Tin tức

Khoa KH&CN Thực phẩm - Tổ chức Ngày hội ẩm thực FSE năm 2023

Thực hiện kế hoạch năm học 2022-2023. Trong chuỗi các hoạt động Đoàn Hội của Khoa chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3. Sáng ngày 25/3/2023 khoa KH&CNTP tổ chức “Ngày hội ẩm thực FSE lần 1 năm 2023” với hơn 10 Doanh nghiệp cùng các anh chị Cựu sinh viên tham gia.

Tham dự ngày hội ẩm thực của Khoa về phía khách mời có đại diện công ty cổ phần CP Việt Nam, Công ty Gỗ Hạnh Phúc, Phòng Y tế TP Thủ Đức, Hợp tác xã Nông nghiệp An Hòa Hưng, Bệnh viện ĐH Y Dược Shing Mark, Công ty cổ phần chăn nuôi bò và chế biến sữa Đồng Nai, Công ty thực phẩm Olam, Công ty Yakult Việt Nam, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Đồng Nai, Công ty môi trường Phúc An Khang.

Về phía nhà trường có Tiến sĩ Nguyễn Văn Trung – Giám đốc trung tâm TS&QHCC, ThS Nguyễn Hải Quân – Trưởng bộ phận hỗ trợ Doanh nghiệp. Về phía Khoa KH&CNTP có Tiến sĩ Lê Thị Thu Hương – Trưởng Khoa cùng quý Thầy cô và đông đảo các bạn sinh viên tham dự.

“Ngày hội ẩm thực FSE” là hoạt động thường niên của Khoa KH&CNTP được tổ chức vào các dịp chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày thành lập Đoàn TNCS HCM 26/3, ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10 cũng như các ngày lễ truyền thống khác.

“Ngày hội ẩm thực FSE” kỳ này gồm 6 gian hàng với những món ăn truyền thống, đậm chất sinh viên Công nghệ thực phẩm, BTC đã phát hành hơn 600 phiếu mua hàng, toàn bộ số tiền thu được sẽ được ban tổ chức gây quỹ tặng quà cho Trung tâm trẻ em khuyết tật TP. Biên Hòa.

Được cùng nhau tham gia từ khâu chuẩn bị, bán hàng, tổng kết trao quà, được tự hào mang đến những sản phẩm thơm ngon để giới thiệu với các Doanh nghiệp khách mời, Thầy cô bạn bè là một niềm vui rất lớn đối với các bạn sinh viên. Vậy nên hoạt động Ngày hội ẩm thực FSE hàng năm luôn nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của Thầy cô và các bạn đoàn viên, sinh viên trong và ngoài khoa KH&CNTP.

Khoa Khoa học và Công nghệ thực phẩm

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,685,413       2/640