Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tìm hiểu “Người lao động với BHXH”

Vừa qua, ngành Quản trị kinh doanh doanh đã tổ chức Chương trình tọa đàm với chủ đề “Người lao động với Bảo hiểm xã hội”. Tham gia chương trình có lãnh đạo Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế và khách mời làm báo cáo viên chương trình là đại diện cán bộ quản lý phòng Chế độ BHXH, BHXH tỉnh Đồng Nai.

Báo cáo viên truyền đạt về chính sách BHXH tại buổi tọa đàm:

Tại chương trình tọa đàm, báo cáo viên của BHXH tỉnh và giảng viên Khoa QT-KTQT đã truyền đạt những nội dung cơ bản về Luật BHXH, lợi ích của BHXH đối với người lao động, những vấn đề cần lưu ý với doanh nghiệp và người lao động khi tham gia BHXH. Cùng với việc truyền đạt thông tin, báo cáo viên đã trao đổi, giải đáp nhiều câu hỏi của sinh viên về chính sách BHXH như: đối tượng, mức đóng BHXH, các chế độ BHXH…

Thông qua buổi tọa đàm, giúp sinh viên nắm rõ hơn vai trò, mục đích, ý nghĩa của chính sách BHXH, nâng cao ý thức, trách nhiệm của bản thân đối với chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước. Từ đó, góp phần giúp các sinh viên tích cực hưởng ứng, tự giác tham gia BHXH, BHYT, cũng như tuyên truyền vận động người dân tham gia, áp dụng hiệu quả các quy định của chính sách, pháp luật về BHXH, BHYT, BHTN./.

Khoa Quản Trị KTQT

tuyển sinh, quản trị, sinh viên, bảo hiểm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,854,277       1/529