Tiêu điểm

Ngày hội lan tỏa niềm đam mê đọc sách và chia sẻ kiến thức tại LHU

Trong 02 ngày, 11 và 12/4/2024, Trung tâm Thông tin Tư liệu Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức một không gian sách đầy ấn tượng dành cho cộng đồng yêu sách tại trường Đại học Lạc Hồng. Ngay trong buổi khai mạc, đông đảo bạn đọc đã có mặt tại thư viện Trường tại dãy nhà A, cở sở 1 để cùng đọc và "check-in" cùng nhiều đầu sách thú vị tại Ngày Hội sách LHU. Sự kiện này không chỉ là nơi để chia sẻ nguồn tài nguyên học tập mà còn là cơ hội để thúc đẩy phong trào đọc sách trong cộng đồng nhà LHU.

Ngày Hội Lan Tỏa Niềm Đam Mê Đọc Sách và Chia Sẻ Kiến Thức Tại LHU

Ngày hội thu hút đông đảo sinh viên đến tham quan, check in và nhận quà từ BTC

Trong suốt thời gian diễn ra sự kiện, với những hoạt động đa dạng và sáng tạo đã được tổ chức nhằm đáp ứng nhu cầu đọc sách và khám phá kiến thức của cán bộ giảng viên, nhân viên và sinh viên trong toàn trường. Một điểm đặc biệt của ngày hội là triển lãm sách, nơi mà các nhà xuất bản và “cửa hàng sách” đã trưng bày với nhiều tựa sách từ chuyên ngành đến văn hóa và giải trí.

Ngày hội khoa học Công nghệ Lạc Hồng lần thứ 38

Quý thầy cô tham gia hướng ứng ngày hội sách

Thúc đẩy tinh thần đọc sách, ngày hội góp phần tạo điều kiện về văn hoá đọc trong Nhà trường, khơi dậy lòng yêu sách. Tại đây các bạn được tham quan phòng đọc, trang thiết bị được thiết kế thu hút và đặc biệt hơn hết là được khám phá nguồn tài nguyên sách “vô tận" tại Thư viện LHU.

Ngày Hội Lan Tỏa Niềm Đam Mê Đọc Sách và Chia Sẻ Kiến Thức Tại LHU

Đại diện BTC trao thưởng cho các bạn sinh viên có lượt mượn sách nhiều nhất năm 2023-2024

Không chỉ là một sự kiện văn hóa và giáo dục, Ngày Hội Sách LHU còn là dịp để tặng quà tuyên dương những sinh viên tích cực đọc sách. Những sinh viên này đã được nhận những phần quà “rất xinh" ý nghĩa với đam mê và nỗ lực của các bạn trong việc mở rộng kiến thức và phát triển bản thân qua việc đọc sách tại thư viện LHU. Sự kiện này đã tạo ra một không gian giao lưu và học tập sôi nổi, nơi mà mọi người có thể tìm kiếm, khám phá, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm của bản thân.

Ngày Hội Lan Tỏa Niềm Đam Mê Đọc Sách và Chia Sẻ Kiến Thức Tại LHU

Các bạn sinh viên thích thú với ngày hội sách LHU 2024

Ngày Hội Sách LHU đã mang lại những trải nghiệm thú vị và ý nghĩa cho cộng đồng nhà LHU, tạo ra một không gian sáng tạo trong học tập đầy sáng tạo qua đó nhà Trường gửi tới cộng đồng LHUER với thông điệp: "Sách hay cần bạn đọc, không ai có thể giúp bạn, hãy đọc để biết bạn cần gì, muốn gì và biết gì”.

Ngày Hội Lan Tỏa Niềm Đam Mê Đọc Sách và Chia Sẻ Kiến Thức Tại LHU

Tại ngày hội, sách được trưng bày khá đẹp mắt

LHU Media

Ngày hội sách LHU 2024


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,870,614       4/600