Tiêu điểm

Biến sân trường thành đường đua, sinh viên được thúc đẩy đam mê ngành Công nghiệp Ô Tô

Trong thế giới không ngừng biến đổi của ngành công nghiệp ô tô, Cuộc Thi "Lạc Hồng Racing Car 2024" đã nổi lên như một nguồn cảm hứng và động lực mạnh mẽ cho những “chuyên gia trẻ” đam mê sáng tạo và công nghệ tại Trường Đại học Lạc Hồng. Trải qua khoảng thời gian miệt mài làm việc và tập luyện, vừa qua chung kết cuộc thi chính thức được diễn ra vào ngày 13/04/2024 tại sân Cơ sở 2.

 

Tinh thần đồng lòng trước giờ đua của Thầy và trò Khoa Cơ điện - Điện tử

Biến sân trường thành sân đua là hoạt động thường niên của thầy trò Khoa Cơ điện Điện tử trong nhiều năm qua. Sự kiện này không chỉ thu hút sinh viên Khoa nói riêng, mà còn nhận được sự quan tâm theo dõi của sinh viên toàn Trường. Đến với Lạc Hồng Racing Car, là đến với hành trình khám phá và thách thức bản thân, một cơ hội để sinh viên LHU đặt nền móng cho những ước mơ và hoài bão trong ngành công nghiệp ô tô.

Minh chứng cho sự cống hiến và kiên trì của các tay đua LHU.

Với mục tiêu thúc đẩy sự đổi mới và sáng tạo, Cuộc Thi "Lạc Hồng Racing Car 2024" đã thu hút sự quan tâm và tham gia của gần 200 sinh viên, chia thành 24 đội tranh tài. Từ những ý tưởng độc đáo đến những thiết kế tiên tiến, mỗi đội đều nỗ lực, áp dụng công nghệ mới và các giải pháp sáng tạo để mang lại những sản phẩm độc đáo và ấn tượng nhất tại cuộc thi.

Các bạn sinh viên chuẩn bị kỹ lưỡng trước khi bước vào vòng Chung kết

Những ngày qua, sân thi đã trở thành nơi sôi động, nơi mà tiếng cười, niềm vui và cả sự hồi hộp đều hiện diện. Các sinh viên LHU đã tận dụng mọi cơ hội để thể hiện tài năng và kỹ năng của mình, từ việc thiết kế mẫu xe đến việc phát triển công nghệ điện tử và cơ khí.

Cuộc đua diễn ra rất căng thẳng

Với tinh thần đổi mới không ngừng, "Lạc Hồng Racing Car 2024" là một nền tảng để xây dựng mối quan hệ và học hỏi từ nhau. Các sinh viên không chỉ cạnh tranh mà còn hỗ trợ và truyền cảm hứng cho nhau, tạo ra một không khí học tập và làm việc tích cực và sôi động.

Sự tập trung cao độ của các tay đua LHU

"Lạc Hồng Racing Car 2024" đã có một bước tiến quan trọng và thành công trong việc thúc đẩy sự phát triển và tiến bộ của ngành công nghiệp ô tô. Nơi mà sự sáng tạo và công nghệ được tôn vinh và lan tỏa, tạo ra những dấu ấn đậm nét trong lòng sinh viên nhất là đối với các bạn sinh viên Khoa Cơ điện - Điện tử Trường Đại học Lạc Hồng.

Vẻ đẹp của sự thành công ăn mừng thắng lợi trong không khí rộn ràng chung kết Lạc Hồng Racing Car 2024

 

LHU Media

Racing car lhu 2024, ngành ô tô, cơ điện - điện tử lhu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        5,871,156       2/606