Tin tức

[KĐP] Tập huấn AI cho giảng viên, nhân viên khoa Đông phương học

Suốt 2 tháng qua, Khoa Đông phương học, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức các tập huấn về công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) cho toàn thể cán bộ GV-NV. Mục đích của việc tập huấn là giúp các GV-NV nắm vững các phương thức ứng dụng cơ bản của công nghệ AI.

Cán bộ GV - NV Khoa Đông phương học đang tập huấn

Buổi tập huấn nhấn mạnh vào ba nội dung chính. Thứ nhất, giảng viên được hướng dẫn cách sử dụng AI để hỗ trợ giảng dạy. Các công cụ AI như chatbot, trợ lý ảo và phần mềm phân tích dữ liệu giúp giảng viên tạo ra các bài giảng tương tác, cá nhân hóa phương pháp dạy học cho từng sinh viên, và tăng cường hiệu quả giảng dạy.

TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng, chia sẻ về công nghệ AI

Thứ hai, buổi tập huấn tập trung vào việc ứng dụng AI trong việc hỗ trợ sinh viên tự học. Giảng viên được giới thiệu các nền tảng học tập thông minh sử dụng AI để đề xuất tài liệu học tập phù hợp, cung cấp phản hồi tự động và theo dõi tiến độ học tập của sinh viên. Điều này giúp sinh viên có thể tự học hiệu quả hơn, đồng thời giảm bớt gánh nặng cho giảng viên trong việc quản lý lớp học.
Thứ ba, việc ứng dụng AI trong nghiên cứu cũng được đề cập. Giảng viên, nhân viên học cách sử dụng các công cụ AI để phân tích dữ liệu, tìm kiếm thông tin nhanh chóng và chính xác, từ đó nâng cao chất lượng và hiệu quả công việc cũng như các dự án nghiên cứu.

Buổi tập huấn đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình từ phía tập thể khoa Đông phương học, hứa hẹn mang lại những thay đổi tích cực trong phương pháp giảng dạy và nghiên cứu tại Khoa.

TS. Lê Phương Trường - Trưởng Phòng KT&ĐBCL, hướng dẫn về các công cụ hỗ trợ bằng AI

Cuối cùng, xin trân trọng cảm ơn TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng Nhà trường; TS. Lê Phương Trường – Trưởng Phòng KT&ĐBCL đã hướng dẫn, chia sẻ tận tình những kiến thức, kinh nghiệm và cách sử dụng về AI trong giảng dạy và nghiên cứu cho tập thể GV-NV khoa Đông phương học. Chúc Quý Thầy nhiều sức khỏe.

Sau đây là một số hình ảnh của các buổi tập huấn:

Hình ảnh tập thể sư phạm Khoa Đông phương học

Khoa Đông phương học

tập huấn, AI, đông phương học


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,554,690       5/808