Tiêu điểm

Cá nhân duy nhất tại Đồng Nai được tôn vinh Trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu là ai?

Hội đồng xét chọn Trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu năm 2024 đã công bố danh sách xét chọn năm 2024.

Theo đó, cả nước có 135 trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu, trong đó có 1 cá nhân ở Đồng Nai là PGS-TS Nguyễn Vũ Quỳnh, Phó hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng.

Đồng Nai có 1 cá nhân được tôn vinh Trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu

PGS-TS Nguyễn Vũ Quỳnh - Phó hiệu trưởng Trường đại học Lạc Hồng là một trong 135 trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu năm 2024

Lễ tôn vinh trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu sẽ được tổ chức vào ngày 28-8 tại Hà Nội.

Lễ tôn vinh trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu đã được Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật Việt Nam (Liên hiệp hội) tổ chức từ năm 2015. Tính đến nay, sau 4 đợt tổ chức, tổng cộng có 452 trí thức được tôn vinh Trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu.

Những người được lựa chọn tôn vinh là trí thức hoạt động trong các viện nghiên cứu, trường đại học, doanh nghiệp, các cơ quan của các ngành, lĩnh vực, địa phương, và các tổ chức trong hệ thống Liên hiệp hội từ 10 năm trở lên.

Những người này phải có uy tín khoa học, có nhiều đóng góp thiết thực, hiệu quả, có tầm ảnh hưởng đến sự phát triển của ngành, của cơ quan, đơn vị; được xã hội công nhận, được cơ quan, đơn vị đó đề cử và được các cơ quan, đơn vị thuộc hệ thống Liên hiệp hội giới thiệu.

Hoạt động tôn vinh trí thức khoa học và công nghệ tiêu biểu được xem như một hình thức thi đua yêu nước, có ý nghĩa nhân văn rất lớn, thể hiện sự quan tâm, coi trọng, đãi ngộ của Đảng, Nhà nước đối với trí thức, đồng thời cũng là để khích lệ và ghi nhận các cá nhân có nhiều đóng góp tiêu biểu, xuất sắc trong sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội, bảo vệ quốc phòng, an ninh của đất nước nói chung và sự phát triển của Liên hiệp hội Việt Nam nói riêng.

LHU Media theo Báo ĐN

Lễ tôn vinh trí thức khoa học và công nghệ, PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,595,935       1/571