Tin tức

Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa Khoa Kỹ thuật công trình, Trường Đại học Lạc Hồng và Công ty TNHH MiTek Việt Nam

Trong tháng 10/2024, lễ ký kết Biên bản ghi nhớ (MOU) giữa Trường Đại học Lạc Hồng và Công ty TNHH MiTek Việt Nam đã diễn ra tại trụ sở công ty ở TP. Hồ Chí Minh. Đây là một dấu ấn quan trọng nhằm tăng cường hợp tác trong lĩnh vực đào tạo, mở rộng cơ hội thực tập và phát triển nguồn nhân lực chất lượng cao.

Đại diện tham gia về Trường Đại học Lạc Hồng:

- PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó Hiệu trưởng

- Ông Nguyễn Thành Trung – Phó Trưởng khoa Kỹ thuật Công trình

- Ông Huỳnh Thúc Hiếu – Phó Giám đốc Trung tâm Tuyển sinh & Quan hệ Công chúng

Công ty TNHH MiTek Việt Nam:

- Bà Đỗ Thị Thu Hằng – Phó Tổng Giám đốc.

- Bà Lê Thị Thanh Trúc – Trưởng phòng Thu hút Nhân tài.

Sau lễ ký kết, các sinh viên từ Khoa Kỹ thuật Công trình đã có cơ hội: Tham quan và trải nghiệm thực tế tại công ty; Giao lưu cùng nhân viên, học hỏi về văn hóa làm việc; Thưởng thức bữa trưa thân mật và nhận những món quà kỷ niệm.

PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh và Bà Đỗ Thị Thu Hằng tại Lễ ký kết

Bước tiến mới này không chỉ mở ra cơ hội thực tập mà còn giúp sinh viên rèn luyện kỹ năng thực tế, là nền tảng vững chắc cho sự nghiệp sau này.

Là đơn vị trực thuộc Berkshire Hathaway từ năm 2001, MiTek không ngừng phát triển và đổi mới. Hiện nay, để phục vụ khách hàng mảng dân cư và thương mại, MiTek cung cấp phần mềm, dịch vụ, sản phẩm thiết kế và các giải pháp tự động hóa giúp tối ưu hóa phương pháp thi công Design-Make-Build™ tích hợp hơn. Với đội ngũ hơn 6.000 thành viên trên toàn thế giới, MiTek có khả năng cung cấp những bản dựng được sắp xếp hợp lý đặc biệt, mang lại chất lượng cao hơn, tốc độ nhanh hơn, ít chất thải hơn cũng như mang lại nhiều giá trị hơn, từ đó thay đổi phương pháp xây dựng trên thế giới. MiTek Global Services tại Việt Nam (hay MiTek Việt Nam) hiện có hơn 2.700 kỹ sư và chuyên gia có tay nghề cao, cung cấp các dịch vụ chuyên biệt về dự toán, phác thảo, thiết kế kết cấu và các công việc liên quan khác cho khách hàng ở Úc, New Zealand, Bắc Mỹ, Vương quốc Anh và Châu Âu..

Khoa Kỹ thuật Công trình

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,789,654       9/817