Tin tức & Sự kiện

SV khoa QT-KTQT thăm Trung Tâm Nhân Đạo Nuôi Dạy Trẻ Em Mồ Côi, Khuyết Tật Quê Hương

Cuộc sống năng động và bận rộn của xã hội ngày nay như một vòng xoáy cuốn tất cả chúng ta vào đó với đầy những tất bật, lo toan, tính toán. Mãi mê chạy theo những giá trị vật chất  để rồi có phút nào đó nhìn lại, chúng ta mới giật mình nhận ra rằng còn quá nhiều điều quý giá mà lúc vô tình hay khi cố ý chúng ta đã bỏ quên lúc nào không hay biết. Đó chính là tình người, sự quan tâm, chia sẻ lúc khó khăn.

Nhằm hướng đến những hoạt động xã hội mang tính nhân văn và lòng nhân ái, sáng ngày 23/05/2012, chi đoàn các lớp 11QT113-4-5 đã  đến thăm Trung Tâm Nhân Đạo Nuôi Dạy Trẻ Em Mồ Côi, Khuyết Tật Quê Hương (61/23, Đường ĐT 743, Ấp Tân Long, Xã Tân Đông Hiệp, Huyện  Dĩ An, Tỉnh Bình Dương).

Đại diện khoa QT-KTQT cùng ban chấp hành đoàn hội, ban cán sự của các lớp và hơn 60 bạn sinh viên đã đến thăm, tặng quà và vui chơi cùng các em.

            Sau đây là một số hình ảnh các bạn sinh viên sinh hoạt cùng các em tại trung tâm:

 

Lần đầu tiên trong cuộc đời, chúng tôi được nghe các em gọi mình bằng hai tiếng thân thương: “ Cha, Mẹ”. Ban đầu có hơi ngỡ ngàng vì tất cả các chúng tôi còn rất trẻ, chưa từng lập gia đình và có con cái, nhưng rồi chúng tôi chợt hiểu ra rằng hai tiếng thiêng liêng ấy đối với chúng ta có lẽ đã trở nên quá bình thường nhưng đối với các em đó chính là hạnh phúc mà hằng đêm các em mơ thấy.

Giao lưu với các em chỉ vài giờ ngắn ngủi nhưng chúng tôi đã cảm thấy sự hởn hở, vui mừng của các em trong từng ánh mắt, nụ cười. Bản thân tất cả các thành viên cũng cảm thấy vô cùng hạnh phúc vì đã mang lại niềm vui cho các em. Hy vọng các em sẽ vượt lên nổi đau, vượt lên số phận để trở thành những người có ích mai sau . Các em hãy nhớ rằng luôn có những ánh mắt yêu thương dõi về phía các em.

Xin mượn một câu thơ để kết thúc cho bài viết: “ Cám ơn đời mỗi sớm mai thức dậy, ta được thêm ngày nữa để yêu thương”.

Khoa Quản Trị KTQT

Mồ côi, Đoàn thể, Từ thiện


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,113,330       21/865