Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT họp góp ý Kế hoạch phát triển khoa học công nghệ Trường Đại học Lạc Hồng giai đoạn 2014 – 2015 đến 2020

Phương châm đào tạo của trường Đại học Lạc Hồng:

“Đào tạo nhân lực chất lượng cao có ý thức chính trị, phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa – hiện đại hóa đất nước trong thời kỳ hội nhập và hợp tác quốc tế;

Bồi dưỡng nhân tài, có khả năng học lên sau đại học, có năng lực NCKH mang tính ứng dụng cao;

Sinh viên tốt nghiệp làm việc hiệu quả, từng bước tự đào tạo thành nhà quản lý đáp ứng nhu cầu của các tổ chức trong xã hội”.

Qua chặng đường 17 năm xây dựng và phát triển, Đại học Lạc Hồng đã đạt được nhiều thành tích đáng tự hào: năm huân chương lao động hạng ba, một huân chương lao động hạng 2, bốn năm liền được cờ thi đua của Thủ tướng, bộ Giáo dục - Đào tạo, liên hiệp các hội Khoa học - Kỹ thuật Việt Nam và bộ Khoa học Công nghệ. Các giảng viên và sinh viên nhà trường cũng đã nhận được rất nhiều bằng khen cấp tỉnh, cấp bộ và của Thủ tướng cho những đóng góp xuất sắc trong hoạt động Khoa học & Công nghệ của nước nhà. 

Từ những mục đích và kết quả đạt được, Trường Đại học Lạc Hồng đang xây dựng Kế hoạch phát triển khoa học công nghệ trường đại học Lạc Hồng giai đoạn 2014 – 2015 và đến 2020. Chiều ngày 28/05/2014, Khoa QT-KTQT đã họp để góp ý một số nội dung nhằm hoàn thiện bản dự thảo kế hoạch này. Thành phần tham dự gồm có: TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, ThS. Nguyễn Thị Lan Thanh - Phó Trưởng Khoa QT-KTQT. Những nội dung đóng góp bao gồm: Căn cứ Luật áp dụng, bổ sung thêm một số căn cứ như: Chiến lược phát triển của Trường đại học Lạc Hồng, Định hướng phát triển khoa học công nghệ của Bộ Giáo dục đào tạo và tỉnh Đồng Nai, cơ sở của việc phân bổ bài báo cho các Khoa cũng như thời gian đăng bài báo, phân bổ khối ngành. Ngoài ra, các Thầy Cô Khoa còn đóng ý về cách sử dụng câu từ để rõ ràng và phù hợp.

Buổi họp đã diễn ra trong không khí sôi nổi và nghiêm túc nhằm đưa ra các ý kiến xác đáng để xây dựng kế hoạch, góp phần vào sự phát triển khoa học công nghệ của Nhà trường.

Khoa Quản Trị KTQT

góp ý, kế hoạch, khoa học công nghệ, Khoa QT-KTQT


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,086,804       11/553