Tin tức & Sự kiện

Hội đồng đánh giá nghiên cứu khoa học giảng viên Khoa QT-KTQT

Nhằm mục đích nâng cao chất lượng đào tạo, nâng cao năng lực trình độ chuyên môn của giảng viên, Khoa QT-KTQT tập trung phát triển các đề tài nghiên cứu khoa học của giảng viên. Sáng ngày 07/06/2016, tại VP. Khoa QT-KTQT đã thành lập Hội đồng theo Quyết định số 403/QĐ/ĐHLH ngày 02/06/2016 để đánh giá đề tài Nghiên cứu khoa học của giảng viên Khoa QT-KTQT. Thành phần Hội đồng gồm có:

·         TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT-KTQT - Chủ tịch Hội đồng

·         TS. Vũ Minh Tâm – Giám đốc công ty TNHH TDS – Phản biện 1

·         ThS. Phạm Viết Phương – Phó Giám đốc Sở Kế hoạch và Đầu tư – Phản biện 2

·         TS. Nguyễn Thị Lan Thanh – Phó Trưởng Khoa QT-KTQT - Thư ký Hội đồng

·         TS. Phan Thành Tâm - Ủy viên Hội đồng

Đợt này, Khoa QT-KTQT có một đề tài được báo cáo trước Hội đồng NCKH cấp Khoa. Đó là đề tài: “Phát triển công nghiệp hỗ trợ ở Việt Nam: Nghiên cứu trường hợp ngành dệt may” của ThS. Lưu Tiến Dũng và ThS. Nguyễn Thị Kim Hiệp.

Nhìn chung, đề tài được đánh giá là xuất phát từ thực tiễn, đáp ứng xu thế hội nhập, phù hợp với định hướng phát triển và cải thiện năng lực cạnh tranh của ngành dệt may Việt Nam. Bên cạnh việc chọn hệ thống cơ sở lý thuyết phù hợp với mục tiêu, phạm vi nghiên cứu, đề tài vẫn còn mắc phải một số lỗi về hình thức trình bày, chính tả, hình vẽ, bảng biểu, phụ lục, số liệu chưa cập nhật mới, không xác định rõ đối tượng khảo sát nên giải pháp đưa ra chưa cụ thể nhằm khắc phục những vấn đề còn tồn tại. Những tác giả lần lượt nhận được những đóng góp thẳng thắn và vô cùng hữu ích nhằm hoàn thiện đề tài. Buổi làm việc đã diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi, nghiêm túc từ các thành viên Hội đồng.

Khoa Quản Trị KTQT

hội đồng, nghiên cứu khoa học, giảng viên, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,239,302       2/663