Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT làm việc với PTSOFT JSC về việc ứng dụng phần mềm incomSoft

Xuất phát từ hiện trạng "Không thực hành" trong việc đào tạo ngành Quản trị kinh doanh, hướng đến mục tiêu bổ sung, thay đổi chương trình đào tạo theo hướng tăng cường hoạt động thực hành và hoạt động thực tế. Sau đợt làm việc đầu tiên giữa Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế và đại diện Công ty Cổ phần phần mềm Phát triển (PTSOFT JSC) trực thuộc khu công viên phần mềm Quang Trung vào ngày 12/8/2016. Sáng ngày 08/9/2016, Trường Đại học Lạc Hồng đã có đợt làm việc thứ hai với Công ty PTSOFT JSC. Về phía Trường Đại học Lạc Hồng có:
  • Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng Khoa QT-KTQT
  • Thầy TS. Trần Dũng – Trưởng bộ phận quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên
  • Thầy Nguyễn Ngọc Cương – Chuyên viên quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên
  • Thầy ThS. Trương Anh Minh – Chuyên viên quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên

Về phía đại diện Công ty PTSOFT JSC có Ông Phạm Thanh Hậu - Tổng giám đốc Công ty cùng các cộng sự

Theo Thầy TS. Nguyễn Văn Tân đã trình bày tại buổi làm việc, Khoa QT-KTQT hướng đến việc kết nối lâu dài cùng doanh nghiệp thông qua bản ghi nhớ theo hướng hỗ trợ và kế thừa, cụ thể là việc triển khai chương trình giữa Công ty PTSOFT JSC và khoa QT-KTQT nhằm mục đích tăng cường thực tiễn/thực hành vào đào tạo ngành Quản trị kinh doanh.

Ông Phạm Thanh Hậu cũng đưa ra một số điều kiện để Khoa QT-KTQT ứng dụng phần mềm đào tạo thực hành ngành Quản trị kinh doanh trên giải pháp incomSoft như cơ sở vật chất, hệ thống mạng, chuyển giao hệ thống cho IT trường nhưng có kiểm soát cam kết tính bảo mật,...

Về điều kiện Công ty PTSOFT JSC đưa ra để chuyển giao phần mềm, Thầy TS. Nguyễn Văn Tân cũng có trao đổi là hiện nay cơ sở vật chất của trường rất tốt đáp ứng mọi yêu cầu từ phía doanh nghiệp để ứng dụng phần mềm cho sinh viên.

Được biết, trước khi sinh viên thực tập, công ty sẽ tổ chức hội thảo để chia sẻ về việc thực tập và làm việc tại công ty. Dự kiến, trong tháng 10 chương trình sẽ được triển khai cho sinh viên năm nhất, tiếp theo sẽ triển khai cho sinh viên năm 4 chuẩn bị đi thực tập.

Chương trình làm việc đã diễn ra trong không khí sôi nổi với sự đóng góp từ đại diện Trường Đại học Lạc Hồng cũng như Công ty PTSOFT JSC. Hi vọng qua những buổi làm việc như thế này, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế sẽ ngày càng hoàn thiện chương trình đào tạo theo hướng tăng cường thực hành, thực tế nhằm đáp ứng nhu cầu của các Doanh nghiệp.

 

Khoa Quản Trị KTQT

đào tạo, quản trị kinh doanh, thực hành, thực tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,193,648       3/295