Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT chào đón tân sinh viên khóa 2016

Được sự đồng ý của Ban Giám hiệu Nhà trường, vào lúc 8:00 ngày 8/10/2016, tại phòng D503, cơ sở 2, trường Đại học Lạc Hồng, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế long trọng tổ chức chương trình “Chào đón tân sinh viên”. Đây là hoạt động thường niên của Khoa mỗi dịp bắt đầu năm học mới nhằm giới thiệu cho các tân sinh viên biết khái quát về lịch sử hình thành, phát triển của Khoa và Nhà trường; biết mục tiêu đào tạo đáp ứng nhu cầu xã hội và khả năng, cơ hội tìm kiếm việc làm của sinh viên sau khi ra trường… giúp sinh viên hiểu biết, tự tin, yên tâm, gắn bó với nghề nghiệp mà mình đã chọn.

Bước những bước đầu tiên tới giảng đường đại học, chắc hẳn các bạn Tân sinh viên đều mang trong mình những cảm xúc mới mẻ, những bỡ ngỡ của buổi đầu xa nhà với biết bao lo toan, trường mới, lớp mới… Một chút rụt rè pha lẫn niềm vui rạng rỡ trên gương mặt, tự tin ghi tên mình vào danh sách lớp đại học. Đó là hình ảnh của những tân sinh viên khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế nói riêng và trường Đại học Lạc Hồng nói chung trong những ngày đầu đăng ký làm thủ tục nhập học.

Mùa thu đến cũng là mùa tân sinh viên nhập trường. Trong tiết trời mát dịu của thành phố, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế tích cực khẩn trương hoàn thành các công tác cuối cùng để đón chào tân sinh viên khóa 16.

Chương trình diễn ra trong không khí vô cùng sôi nổi và hào hứng với sự tham dự của thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, Cô TS. Nguyễn Thị Lan Thanh - Phó Trưởng Khoa QT-KTQT, quý Thầy Cô Trưởng Bộ môn, quý Thầy Cô giảng viên, nhân viên Khoa và gần 200 tân sinh viên khóa mới.

Mở đầu chương trình là phần phát biểu chào mừng của TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế. Trong bài phát biểu chào mừng, thầy đã thay mặt Khoa chúc mừng tất cả những tân sinh viên đã nỗ lực học tập, vượt qua kì thi Đại học đầy cam go để trở thành tân sinh viên dưới mái trường Đại học Lạc Hồng. Tiếp đó, thầy cũng giới thiệu được những vấn đề cốt lõi của Khoa, cơ sở vật chất, đội ngũ giảng viên, nhân viên Khoa, các bậc học, ngành học, một số thành tựu nổi bật của Khoa trong thời gian vừa qua.

Trực tiếp hướng dẫn các bạn tân sinh viên là đội ngũ giảng viên, nhân viên khoa QT-KTQT. Bao gồm:

STT

Phụ trách

Nội dung

1

Thầy ThS. Nguyễn Quang Liêm

Giới thiệu về bộ phận Giáo vụ

2

Cô ThS. Nguyễn Thị Khánh Vân

Giới thiệu về bộ phận Quản sinh

Đặc biệt, về phía đại diện cựu sinh viên thành đạt có Ông Lê Hữu Tùng - Giám đốc công ty Hyosung Việt Nam cũng đến tham dự chương trình và chia sẻ kinh nghiệm với các bạn tân sinh viên.

Đầu tiên, chương trình thể hiện sự quan tâm của Ban lãnh đạo Khoa, các Thầy Cô giảng viên Khoa qua việc giới thiệu các ngành học, chương trình đào tạo, cơ hội việc làm,... và giải đáp thắc mắc của các bạn tân sinh viên. Bên cạnh đó, hoạt động chào đón tân sinh viên còn mang ý nghĩa của tình đồng môn của các anh chị khóa trước đối với các bạn tân sinh viên. Bởi vì, buổi lễ đã được chính các anh chị sinh viên khóa trước hỗ trợ tổ chức với sự chu đáo và tận tình, với nhiều chủ đề giao lưu sinh hoạt thú vị như ca nhạc giao lưu, múa, nhảy dân vũ, chơi trò chơi, tặng quà lưu niệm...      

Công tác đón tiếp tân sinh viên ngày đầu tiên của khoa QT-KTQT đã diễn ra suôn sẻ, trật tự, an toàn và tiện ích. Trong niềm vui của thầy và trò Khoa chào đón những thành viên mới đến với mái nhà chung Khoa QT-KTQT trường Đại học Lạc Hồng, Ban tổ chức cũng rất vui mừng được chào đón các tân sinh viên đến nhập học. Chúng tôi cũng rất tự hào được đồng hành cùng những bước đi đầu tiên trên chặng đường thực hiện ước mơ hoài bão của các tân sinh viên. Sự khởi đầu tốt đẹp này sẽ là những tiền đề quan trọng trong suốt hành trình của những năm học tập và rèn luyện tại trường.

Năm học 2016 – 2017 tiếp tục chào đón các bạn sinh viên khóa mới - những mầm mống của khoa QT-KTQT – những thành quả mới của trường ĐH Lạc Hồng.

 

Khoa Quản Trị KTQT

sinh viên, Lạc Hồng, quản trị, hoạt động


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,208,364       1/790