Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT làm việc với Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai về việc tổ chức Phiên tòa giả định

Nhằm giúp sinh viên ngành Luật Kinh tế nói riêng và sinh viên toàn trường có điều kiện tiếp cận việc tổ chức phiên tòa, hiểu và nắm được chức năng của từng bộ phận trong một phiên tòa cụ thể cũng như vận dụng các kiến thức đã học vào trong công tác xét xử. Vào lúc 14h00, ngày 26/12/2016 tại văn phòng Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai (226 Phạm Văn Thuận - Phường Thống Nhất - Biên Hòa - Đồng Nai), Khoa QT-KTQT đã có buổi tiếp xúc và trao đổi với ThS. Luật sư Nguyễn Đức - Ủy viên Hội đồng Luật sư Việt Nam - Chủ tịch Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai. Thành phần tham dự gồm có Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT, Cô ThS. Võ Thị Thúy Loan, Cô ThS. Huỳnh Thị Như Hiếu – Giảng viên Khoa QT-KTQT, cô Vũ Thị Thanh Huyền - trợ giảng Khoa QT-KTQT và ThS. Luật sư Nguyễn Đức.

Buổi trao đổi tập trung vào 2 vấn đề chính, đó là các vấn đề liên quan đến việc tổ chức “phiên tòa giả định” cho sinh viên và sự hợp tác, hỗ trợ giữa Trường Đại học Lạc Hồng với Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai trong việc triển khai, phổ biến pháp luật đến sinh viên toàn trường. Theo đó, ThS_Luật sư Nguyễn Đức thống nhất cao với kế hoạch tổ chức phiên tòa giả định do Khoa QT-KTQT xây dựng, cùng với đó là những góp ý sâu sắc để chương trình được tổ chức tốt nhất như về chủ đề, kịch bản, trang phục hay việc chọn vai cho sinh viên. Bên cạnh đó, về việc triển khai, phổ biến pháp luật đến sinh viên Nhà trường bằng những buổi tư vấn, các chương trình cụ thể, Hội Luật gia tỉnh Đồng Nai sẽ cung cấp đề cương và chuẩn bị nội dung thiết thực và thời sự nhất.

Hình ảnh tại buổi làm việc

Buổi tiếp xúc và trao đổi cho thấy sự quan tâm đúng mức của lãnh đạo trường Đại học Lạc Hồng cũng như Khoa QT-KTQT, tạo điều kiện cho sinh viên ngành Luật kinh tế nói riêng và sinh viên Lạc Hồng nói chung ngày càng có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp ra trường.

Khoa Quản Trị KTQT

luật kinh tế, sinh viên, Hội luật gia, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,165,485       5/412