Tin tức & Sự kiện

Khoa QT-KTQT: Sinh viên tham quan kiến tập tại nhà máy công ty Ajinomoto Việt Nam

Nhằm giúp sinh viên ngành Quản trị kinh doanh có điều kiện học tập và trải nghiệm thực tế, sáng ngày 26/03/2021, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế đã tổ chức cho sinh viên ngành Quản trị kinh doanh tham quan kiến tập tại nhà máy công ty Ajinomoto Việt Nam. Chuyến đi với sự dẫn dắt của ThS. Vũ Minh Nguyệt - Trưởng Bộ môn Quản trị rủi ro và ThS. Trương Lê Hoàng cùng với sự hiện diện của 80 sinh viên.

Hình ảnh các bạn sinh viên trước khi khởi hành
Sinh viên được sự hướng dẫn tận tình từ phía đại diện công ty

Sinh viên được tham quan khu xử lý nước thải, vườn cây thử nghiệm ami ami của công ty, cầu cảng, lò hơi sinh học, cùng trải nghiệm làm bánh với đầu bếp của công ty và giao lưu học hỏi với bộ phận PR của công ty, tìm hiểu về công ty và yêu cầu tuyển dụng của công ty.

Sinh viên tham quan khu xử lý nước thải của công ty

Với 4 giờ đồng hồ kiến tập tại công ty đã giúp sinh viên học hỏi được rất nhiều điều: tự tin giao tiếp, suy nghĩ tích cực, tuân thủ mọi quy định an toàn lao động, công ty luôn quan tâm đến môi trường, cộng đồng và xã hội,… Hi vọng đây sẽ là hành trang để các bạn sinh viên có thể tích luỹ kiến thức thực tế, tạo điều kiện thuận lợi cho các bạn làm việc và học tập sau này.

Hình ảnh kết thúc chuyến tham quan

 

Khoa Quản Trị KTQT

tham quan, kiến tập, thực tế, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,157,723       1/455