Tin tức & Sự kiện

Dự án "Automov" thi vòng thử thách, tại cuộc thi "Khởi nghiệp ĐMST tỉnh Đồng Nai năm 2021"

 

Hôm nay, vào lúc 07 giờ 30 phút, ngày 20/9/2021 thông qua Room, cuộc thi “Khởi nghiệp đổi mới sáng tạo tỉnh Đồng Nai năm 2021- Vòng thi thử thách” do Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai tổ chức đã diễn ra thành công với 20 dự án, ý tưởng đến từ nhiều lĩnh vực, ngành nghề, hoạt động khác nhau, nhưng các dự án, ý tưởng có điểm chung là khát vọng, đam mê và mong muốn khởi nghiệp thành công.

 

Từ 25 dự án của vòng sơ tuyển, Ban Tổ chức cuộc thi đã chọn ra được 20 dự án có điểm số cao tham gia vòng thi thử thách. Mở đầu cho vòng thi thử thách là dự án “Automov” của nhóm tác giả là sinh viên đến từ Trường Đại học Lạc Hồng. Ở vòng thi thử thách, các đội thi sẽ có 5 phút trình bày dự án dự thi và tối đa 7 phút để trả lời các câu hỏi mà Ban Giám khảo đưa ra. Các dự án sẽ được chấm điểm theo các tiêu chí:  Tính mới, tính sáng tạo của ý tưởng, dự án;  Khả năng thương mại hóa, khả năng tăng trưởng của ý tưởng, dự án;  Mô hình/kế hoạch kinh doanh hoàn thiện của ý tưởng, dự án;  Mức độ tác động và ý nghĩa về kinh tế – xã hộ của ý tưởng, dự án mang lại; Nguồn lực thực hiện ý tưởng, dự án; Khả năng thuyết trình (đối với vòng chung kết); Các tiêu chí khác liên quan đến tính khả thi và hiệu quả của ý tưởng, dự án.

Với sự chuẩn bị kỹ lưỡng, tự tin với sản phẩm, ý tưởng, đại diện nhóm tác giả Tuấn Anh đã có phần trình bày khá là trôi chảy và nhận được đánh giá cao từ phía Ban giám khảo cuộc thi. Bên cạnh đó, dự án “Automov” cũng nhận được những câu hỏi, góp ý đến từ các vị ban giám khảo có chuyên môn, kinh nghiệm lâu năm đối với các cuộc thi khởi nghiệp đổi mới sáng tạo của tỉnh, cũng như các cuộc thi lớn khác được tổ chức ở tỉnh bạn. Ngoài các tác giả, nhóm tác giả, phía Trường Đại học Lạc Hồng vinh dự có thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế; Trưởng Bộ phận đào tạo khởi nghiệp trường, tham gia với vai trò là Ban giám khảo. Lần lượt các dự án trình bày câu chuyện của mình, vòng thi đã kết thúc sau 4 giờ làm việc. Các dự án đạt số điểm cao, sẽ được ban tổ chức chọn vào vòng trong và thông báo đến tác giả, nhóm tác giả.

 

 


 


 

Dưới đây là địa chỉ: http://startupdongnai.gov.vnBan tổ chức sẽ trực tiếp phát sóng cuộc thi, trên kênh Youtube Sở Khoa học và Công nghệ tỉnh Đồng Nai.

 

Khoa Quản Trị KTQT

dự án, automov, khởi nghiệp, đổi mới, sáng tạo, Đồng Nai


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,666,288       5/631