Tin tức & Sự kiện

Bí thư Đoàn khoa QT-KTQT Đầu Văn Lợi được tuyên dương "Thủ lĩnh thanh niên Đồng Nai tiêu biểu" năm 2021

Bí thư đoàn khoa QT-KTQT Đầu Văn Lợi được Hội liên hiệp Thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Nai tuyên dương

Chúc mừng bạn Đầu Văn Lợi - Uỷ viên Ban chấp hành Hội Sinh viên trường, Bí thư Đoàn Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế đã được Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh Đồng Nai tuyên dương là “Thủ lĩnh Thanh niên Đồng Nai tiêu biểu” năm 2021

Đầu Văn lợi, là sinh viên Khoa QT-KTQT, Trường Đại học lạc Hồng, cậu sinh viên năng nổ, nhiệt huyết, đam mê được cống hiến, giúp đỡ mọi người.

Hình ảnh đ/c Đầu Văn Lợi - Bí thư Đoàn Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế

Lợi chia sẻ: "Khi lần đầu nghe tin mình nhận được bằng khen "thủ lĩnh thanh niên tiêu biểu" của Ủy ban Hội thanh niên tỉnh Đồng Nai thật sự em rất tự hào cũng như là bồi hồi xúc động. Thành tích này thể hiện sự ghi nhận của tổ chức Hội dành cho các hội viên của mình cũng như là sự khích lệ tinh thần vô cùng đáng trân trọng.

Trong quá trình tham gia vào công tác Đoàn Hội đã gặp khá nhiều những khó khăn, tuy nhiên với tuổi trẻ cũng như ngọn lửa nhiệt huyết thì cũng đã đều vượt qua được."

Chia sẻ thêm: "trong quá trình công tác, có những hoạt động, những chương trình anh em làm việc hết công suất từ lúc 7, 8 giờ sáng đến tận 10 giờ đêm mới xong tuy nhiên mọi người vẫn luôn nở nụ cười vui vẻ. Đó chính là tài sản vô giá mà chỉ những người làm công tác Đoàn Hội mới cảm nhận được".

Đối với vị trí hiện tại của em trong công tác Đoàn Hội đó chính là Bí thư Đoàn khoa, Ủy viên Liên chi Hội sinh viên trường Đại học Lạc Hồng khóa VII nhiệm kỳ 2020 - 2023. Đó là một niềm tự hào vô cùng to lớn đối với bản thân tuy nhiên gắn liền với nó là một áp lực là làm sao để có thể tạo ra được nhiều sân chơi hơn cho anh em đoàn viên, thanh niên làm sao để quy tụ anh em có cùng mục tiêu chung đó là phát triển một tập thể thanh niên xung phong "nói đi đôi với làm", có khả năng hội nhập tốt và có phẩm chất đạo đức chính trị tư tưởng rõ ràng, đúng đắn.

Sắp tới đây vào tháng 12 này thì em cũng kết thúc nhiệm kỳ phụ trách công tác Đoàn Thanh Niên Cộng Sản Hồ Chí Minh tại khoa thì em mong muốn rằng trong thời gian tới Bí thư Đoàn khoa tiếp tục phát huy hơn nữa những gì mà đoàn viên, thanh niên trong khoa đang có tạo ra nhiều sân chơi, nhiều cơ hội cho các bạn được phát triển tài năng của mình đồng thời luôn luôn quán triệt tư tưởng, đường lối đúng đắn của Đảng, của Nhà nước ta đối với sinh viên. Và ngược lại, các bạn sinh viên nên xem các tổ chức Đoàn Hội là một ngôi nhà chung, là nơi nuôi dưỡng những giá trị, nghĩa tình cao đẹp khó có thể tìm thấy được ở trường lớp. Khuyến khích các bạn chủ động tham gia, chủ động đề xuất và chủ động thực hiện dưới sự trợ giúp của các tổ chức Đoàn Hội để thấy rằng Đoàn Hội không chỉ là nơi vui chơi, học tập mà còn là cái nôi trong tâm hồn của mỗi đoàn viên, thanh niên.

Được tuyên dương "thủ lĩnh thanh niên Đồng Nai" tự bản thân Lợi đã nổ lực, cố gắng rất nhiều. Bên cạnh đó, trong quá trình học tập, công tác Lợi đã được sự quan tâm, giúp đỡ, hỗ trợ từ ban lãnh đạo, quý thầy cô trong khoa, Đoàn Hội sinh viên trường. Bí thư Đầu Văn Lợi như viên ngọc le lói, được mài giũa, toi luyện theo năm tháng, viên ngọc ấy giờ đây đã sáng, lấp lánh. Gửi lời cảm ơn đến ban lãnh đạo, quý thầy cô, đoàn hội sinh viên trường, các anh chị em, bạn bè đã luôn hướng dẫn, hỗ trợ và đồng hành cùng em trong suốt chặn đường vừa qua, cảm ơn Hội liên hiệp thanh niên Việt Nam tỉnh Đồng Nai đã tuyên dương, cho em những khoảnh khắc khó quên này, có thể nói đây là những kỷ niệm đáng nhớ nhất trong cuộc đời, sẽ là bước đệm để em vững bước trên chặn đường sắp tới.

 

Khoa Quản Trị KTQT

thanh niên, Việt Nam, tuyên dương, thủ lĩnh, khoa quản trị, liên hiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,671,738       24/636