Tin tức & Sự kiện

Những sinh viên ưu tú của Khoa QT-KTQT được cấp giấy chứng nhận Lớp đối tượng Đảng 2022

 

Công tác phát triển Đảng là nhiệm vụ thường xuyên có ý nghĩa quan trọng trong công tác xây dựng Đảng, góp phần xây dựng tổ chức cơ sở Đảng vững mạnh, Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng luôn quan tâm chỉ đạo công tác phát triển Đảng, đặc biệt là phát triển Đảng trong quần chúng ưu tú là giảng viên và sinh viên.

Sáng ngày 17/6/2022, Tại phòng E202, cơ sở 3, Đảng uỷ trường đã tổ chức Lễ trao Giấy chứng nhận lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng phát triển Đảng 2022 cho các đoàn viên ưu tú khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế nói riêng và 63 đoàn viên, công đoàn viên tại trường nói chung.

        Tham dự buổi Lễ có:

Đ/c Nguyễn Trùng Phương - Bí thư Đảng ủy;

Đ/c Nguyễn Thị Thu Lan - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng nhà trường;

Đ/c Nguyễn Vũ Quỳnh - Đảng ủy viên, Phó Hiệu trưởng nhà trường;

Cùng với các đồng chí đảng ủy viên, bí thư, phó bí thư các chi bộ; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể trong trường và tất cả các đồng chí lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng phát triển Đảng 2022 đã có mặt và tham dự.

Lãnh đạo tham dự buổi lễ chụp hình với đoàn viên, công đoàn viên được nhận giấy chứng nhận

Tại buổi lễ, đồng chí Nguyễn Trùng Phương đã phát biểu và hướng dẫn chỉ đạo các chi bộ; lãnh đạo các tổ chức đoàn thể cùng nhau phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ được giao.

Trải qua thời gian học tập, với sự quan tâm giúp đỡ của các cấp ủy Đảng, các đoàn viên ưu tú khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế khẳng định sự trưởng thành về trình độ lý luận chính trị, chấp hành tốt các chủ trương, chính sách của Đảng và pháp luật của Nhà nước, đã hoàn thành xuất sắc Lớp bồi dưỡng lý luận chính trị dành cho đối tượng phát triển Đảng. Được biết, tại buổi lễ có 17 sinh viên của Khoa đã hoàn thành tốt lớp bồi dưỡng và được cấp giấy chứng nhận từ Đảng ủy trường.

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa QT -KTQT trao giấy chứng nhận các đoàn viên ưu tú hoàn thành lớp bồi dưỡng lý luận chính trị

Với tinh thần xung kích, tình nguyện, đoàn kết và sáng tạo, các đồng chí khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế xin hứa nghiêm túc chấp hành Điều lệ Đảng, tiếp tục rèn luyện, học tập, tu dưỡng, phát huy tốt hơn nữa năng lực bản thân, góp phần xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, đóng góp tích cực vào các hoạt động của Nhà trường.

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân cùng với các đoàn viên ưu tú khoa QT-KTQT

 

Khoa Quản Trị KTQT

những sinh viên, ưu tú, đối tượng Đảng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,139,343       1/248