Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành: LHU làm gì để đảm bảo vấn đề việc làm cho sinh viên?

Có thể nói, từ khi bắt đầu giai đoạn chọn ngành, chọn trường, thì vấn đề việc làm luôn là nỗi trăn trở, lo lắng của bất kỳ phụ huynh và sinh viên nào. Hiểu được nỗi niềm đó, Trường Đại học Lạc Hồng ngoài việc không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, cải tiến chương trình đào tạo, Nhà trường luôn tìm ra những giải pháp, cách thức để làm sao phụ huynh và sinh viên luôn an tâm khi theo học tại Trường. Giải pháp hiệu quả nhất hiện nay chính là kết hợp với những đơn vị đầu ngành. Đó là lý do vì sao mặc dù là một trong những ngành "sinh sau đẻ muộn" của Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, tuy nhiên trong số 5 ngành đào tạo của Khoa, thì ngành Quản trị dịch vụ du lịch và lữ hành là ngành học đi đầu trong việc ký kết các thỏa thuận hợp tác với doanh nghiệp.

Nhà trường ký kết thỏa thuận hợp tác với Trung tâm hội nghị và tiệc cưới Golden Palace

Danh sách các doanh nghiệp mà Trường đã ký kết có thể kể đến như:

Sinh viên học tập thực tế tại Central Park Hotel

Vấn đề hợp tác giữa Nhà trường và doanh nghiệp không chỉ dừng lại ở việc ký kết. Mặc dù mới chỉ đào tạo ngành này từ khóa 2019 nhưng những nội dung của thỏa thuận đã được triển khai từ các chương trình dành cho sinh viên đang theo học tại trường như qua các buổi sinh hoạt chuyên đề nhằm giúp sinh viên thích ứng với môi trường làm việc tại doanh nghiệp ngay khi còn đang học, tham qua kiến tập tại doanh nghiệp, góp ý chương trình đào tạo hay giải quyết vấn đề việc làm thêm cho sinh viên, tìm nơi thực tập đúng với nguyện vọng của sinh viên,...

Công ty Du lịch Thái Loan về Trường chia sẻ làm sao để thích ứng với môi trường làm việc cho sinh viên 

Trong tương lai, vấn đề việc làm dành cho khóa đầu tiên này cũng hứa hẹn đạt được những kết quả đáng mong đợi cụ thể qua những việc làm của khoa như: khảo sát nhu cầu và yêu cầu đối với người lao động của doanh nghiệp, khảo sát tình hình thực tập tại đơn vị, mời doanh nghiệp tham gia đánh giá điểm báo cáo tốt nghiệp của sinh viên, và sau cùng là khảo sát nhu cầu tìm việc làm của sinh viên. Vì mục đích cuối cùng của Nhà trường vẫn là đào tạo ra những thế hệ sinh viên đạt được yêu cầu của nhà tuyển dụng, làm sao để sinh viên hài lòng với công việc của mình chứ không dừng lại ở việc tìm việc làm cho sinh viên.

Khoa Quản Trị KTQT

du lịch, quản trị, sinh viên, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,139,658       1/248