Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] MB Bank mang đến giá trị gì cho tân sinh viên Khoa QT-KTQT?

Đại diện MB chụp ảnh lưu niệm cùng tập thể Khoa QT-KTQT

Hòa chung không khí mừng năm học mới, sáng ngày 1 tháng 10 năm 2022, Khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế, Trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức buổi lễ “Chào đón tân sinh viên K22” với nhiều hoạt động sôi nổi nhằm khích lệ tinh thần học tập của các “tân binh” vừa bước chân vào giảng đường đại học. Đồng thời để ghi nhận những đóng góp tích cực của các CLB chuyên ngành cũng như ghi nhận những nỗ lực trong học tập của các bạn sinh viên. Khoa QT -KTQT đã tuyên dương Ban chủ nhiệm các CLB; tuyên dương sinh viên có thành tích xuất sắc giỏi năm học 2022 -2023.

Chương trình diễn ra vào lúc 7h30’ ngày 1 tháng 10 năm 2022, với sự tham dự:

Thầy TS. Lâm Thành Hiển - Hiệu trưởng nhà trường

Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế

Cô Th.S Tạ Thị Thanh Hương – Phó trưởng Khoa

Đồng Chí Trương Lê Bảo Trinh - Bí Thư Đoàn Trường

Thầy Ths. Đoàn Việt Anh - Trưởng Ban Tuyển Sinh Trung Tâm Tuyển Sinh Và Quan hệ công chúng

Ngoài ra, còn có những quý thầy cô trưởng ngành; trưởng bộ môn, quý thầy cô giảng viên, nhân viên khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

Về phía nhà tài trợ, các doanh nghiệp đồng hành:

Ông Lê Quyết Thắng - Phó chủ tịch Hội doanh nhân trẻ tỉnh Đồng Nai - Giám đốc công ty TNHH Tư vấn đầu tư Tacom Group

Ông Lê Kim Khánh - Trưởng phòng kinh doanh công ty TNHH liên kết thương mại Toàn Cầu

Bà Đặng Nguyễn Thanh Hoa - Giám đốc ngân hàng MB Phòng giao dịch Tam Hiệp

Và gần 500 bạn sinh viên đã tham gia chương trình.

Những phần quà MB mang đến cho Khoa QT-KTQT

Một trong những màn chào đón rất được các “freshmen” yêu thích đó là phần trình diễn đặc sắc của các anh chị sinh viên năm 2, năm 3 gửi đến các bạn mới của LHUTiếp theo, Thầy TS. Nguyễn Văn Tân – Trưởng khoa QT-KTQT đã giới thiệu về cơ cấu tổ chức khoa QT-KTQT, gửi lời chào mừng đến các “tân binh” gia nhập vào “ngôi nhà chung” của LHU. Nằm trong chuỗi chương trình chào đón Tân sinh viên được tổ chức với nhiều hoạt động gồm văn nghệ, nhận giảng viên cố vấn học tập và các phần quà vô cùng hấp dẫn từ khoa, tuyên dương Ban chủ nhiệm các CLB, tuyên dương sinh viên có thành tích xuất sắc, giỏi năm học 2021 -2022.

Đặc biệt, không những có trò chơi như Lô – tô do Ban Chấp Hành Đoàn Hội Khoa QT- KTQT tổ chức, mà còn có Market place – tại đây các bạn sinh viên thỏa thích thể hiện bản thân bằng cách tự kinh doanh thương mại. Hoạt động này, giúp các bạn sinh viên áp dụng những kiến thức đã học vào thực tiễn, tăng thêm tinh thần đoàn kết giữa các thành viên trong Chi Đoàn và mở rộng mối quan hệ giữa các lớp.

Với phương châm: “Việc học là của các bạn, việc làm để Lạc Hồng lo”. Hiện nay, đại học Lạc Hồng không ngừng mở rộng quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, trong đó không thể không kể đến đó là ngân hàng MB. Trong khuôn khổ chương trình, ngân hàng MB đã tài trợ những phần quà, những chính sách ưu đãi dành cho sinh viên và đặc biệt là những suất học bổng đã giúp các bạn có thêm động lực để trải qua những khó khăn trong cuộc sống.     

MB hứa hẹn mang đến những giá trị tiếp theo đến LHU

Dịp này, ngân hàng MB, mang đến ngày hội gian hàng với nhiều thông tin thú vị về phần mềm MB và vị trí việc làm thêm dành cho tất cả sinh viên kể cả các “tân binh” của LHU. Gian hàng thu hút đông đảo các bạn sinh viên tới tham quan và tìm hiểu các vị trí việc làm thêm cũng như thông tin về phần mềm MB. Không những vậy, ngân hàng MB còn trao những phần quà hấp dẫn khi sinh viên cài đặt ngay phần mềm MB với những phần quà vô cùng hấp dẫn. Ngoài ra, các sinh viên được chia sẻ những kỹ năng cần thiết và kinh nghiệm làm việc trong môi trường doanh nghiệp, phối hợp triển khai các chương trình thực tập, tuyển dụng cùng với đó là mở rộng kiến thức thực tế. Biết được nhu cầu của doanh nghiệp, để từ đó sinh viên phấn đấu trở thành con người trong thời đại kỉ nguyên mới.

Theo thông tin từ phía BTC, tương lai ngân hàng MB hứa hẹn sẽ tiếp tục kết nối với Khoa QT-KTQT để mang đến nhiều phần học bổng cho các bạn sinh viên, kết hợp với việc tổ chức các buổi tuyển dụng để giải quyết vấn đề việc làm cho sinh viên. Theo Bà Đặng Nguyễn Thanh Hoa - Giám đốc ngân hàng MB Phòng giao dịch Tam Hiệp: "MB trở thành gian hàng được quan tâm nhiều nhất. Số lượng thẻ team mang theo không đủ để đáp ứng nhu cầu của các bạn và sẽ được gửi bổ sung tới tay các bạn sớm nhất. Chúc mừng Khoa QT-KTQT đã tổ chức thành công ngày hội chào đón Tân sinh viên 2022. Chúc mừng khách mời *số đỏ* từ team MB hôm nay. Tin rằng những niềm vui và may mắn nho nhỏ hôm nay là tiền đề cho sự hợp tác, gắn kết chất lượng của cả Khoa QT-KTQT LHU cùng MB trong thời gian tới."

Đại học Lạc Hồng tri ân đến MB với những đóng góp tại chương trình

Việc chinh phục “con đường” mang tên tương lai còn rất nhiều gian nan, thử thách. Với sự giúp đỡ, dẫn dắt của các thầy cô, anh chị sinh viên Khoa Quản Trị - Kinh tế Quốc Tế, Trường đại học Lạc Hồng và đặc biệt là việc kết nối với các doanh nghiệp, chắc chắn các bạn Tân sinh viên K22 sẽ đến được đích đến của thành công và hoàn thành những ước mơ, hoài bão của mình. 

Khoa Quản Trị KTQT

kết nối, doanh nghiệp, quản trị, sinh viên, ngân hàng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,158,440       9/528