Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] LHU vào top 12 Phiên toà giả định Quốc gia 2022

Cuộc thi Phiên tòa giả định là “sân chơi” học thuật phổ biến rộng rãi trên thế giới, nơi sinh viên luật có cơ hội tranh tụng như một luật sư “thực thụ”, bảo vệ cho quyền và lợi ích hợp pháp của các bên trước Hội đồng trọng tài. Kế thừa và phát huy thành công của các cuộc thi Phiên tòa giả định trong nước lẫn quốc tế, Trường Đại học Luật TP.HCM đã nhiều năm đăng cai tổ chức cuộc thi Phiên tòa giả định Phiên bản Việt (VMoot) cấp Quốc gia. Trải qua 5 năm tổ chức (2017 – 2021) VMoot cấp Quốc gia đã trở thành một cuộc thi học thuật uy tín hàng đầu dành cho sinh viên chuyên ngành luật.

Đội thi đại diện LHU hồi hộp đợi đến phần thi tranh tài tại vòng tứ kết cuộc thi

Năm 2022, đại diện LHU có 2 đội dự thi, và 1 đội vinh dự được chọn vào top 12 của cuộc thi. Đây là những bạn sinh viên năm 3 ngành Luật Kinh tế của Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, đó là: Lưu Thị Anh Trúc, Trần Thị Thảo, Bùi Sỹ Tấn Lộc. Nhìn lại hành trình vừa qua, để đạt được kết quả này, đó là sự cố gắng không ngừng nghỉ của tập thể giảng viên và nhóm sinh viên trên. Các bạn đã lần lượt được từng Thầy Cô của ngành Luật hướng dẫn và giải đáp những câu hỏi liên quan đến từng môn học qua các buổi gặp với giảng viên. Đặc biệt hơn hết, đó là sự ủng hộ và cổ vũ của Cô cố vấn học tập - Cô ThS. Huỳnh Thị Như Hiếu - Trưởng Bộ môn Luật Kinh doanh - Thương mại và sự hướng dẫn về mặt chuyên môn của giảng viên hướng dẫn - Cô ThS. Vũ Thị Thanh Huyền - Trưởng Bộ môn Luật Tài chính - Ngân hàng.

Đại diện nguyên đơn - Bùi Sỹ Tấn Lộc đang trình bày phần thi của mình

Có thể nói, đây là kết quả đáng tự hào đối với ngành Luật Kinh tế, đồng thời là nền tảng vững chắc để sinh viên Luật Kinh tế được tiếp cận với những kiến thức, vụ việc thực tiễn, góp phần thành công cho những cử nhân Luật Kinh tế trên bước đường sau này.

Khoa Quản Trị KTQT

luật, kinh tế, phiên toà, quản trị, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        6,669,942       3/644