Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Khoa QT-KTQT chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11

Dẫu mùa xuân trăm hoa đua nở, hay cái nắng gắt của mùa hạ, sự dịu dàng êm đềm ấp áp của mùa thu, hay những cơn mưa phùn se lạnh của những ngày cuối năm. Ở nơi ấy vẫn có những người hi sinh thầm lặng, vẫn miệt mài mặc kệ nắng gắt hay mưa xa. Khi viên phấn trên tay, một thế giới mới, một cánh cổng tri thức mới được mở ra, dạy cho ta những bài học hay những kiến thức thú vị, dạy ta cách sống, cách làm người và hãy trân trọng những phút giây ấy, hãy lưu giữ những khoảnh khắc cùng bạn bè cùng thầy cô. Đó là những kỉ niệm thanh xuân mà sau này chúng ta có tiền cũng không mua được.

Các bạn sinh viên tặng hoa tri ân đến các Thầy Cô

Nhằm kỉ niệm 40 năm ngày thành lập nhà giáo Việt Nam và 25 năm thành lập trường Đại học Lạc Hồng, Đoàn khoa QT-KTQT đã tổ chức cuộc thi thiết kế báo tường online với chủ đề “Ơn người lái đò”. Chủ đề có ý nghĩa sâu sắc, không chỉ tạo ra sân chơi cho các bạn thỏa sức sáng tạo mà còn để các bạn bày tỏ lòng thành kính của mình với các thầy cô. Bên cạnh đó, ngày 18/11/2022 Đoàn khoa QT-KTQT đã tổ chức chương trình kỉ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Buổi lễ diễn ra có sự tham dự của các thầy cô trong khoa cũng nhưng toàn thể các bạn sinh viên cũng về tham dự.

Từ khi là sinh viên năm nhất, các bạn đã được trải nghiệm kinh doanh

Chương trình diễn ra lúc 14h ngoài các hoạt động như team buiding, còn có các hoạt động khác như lô tô và phiên chợ. Hoạt động diễn ra giúp các bạn nâng cao được tính đoàn kết lớp cũng như thỏa sức buôn bán những thứ mình thích. Từ đó tạo thêm các mối quan hệ và gắn kết các sinh viên trong khoa lại với nhau hơn, đồng thời giúp các bạn giải tỏa căng thẳng sau những giờ học mệt mỏi cũng như nạp thêm năng lượng cho kì thi sắp tới.

Gian hàng với số lượng người bán áp đảo sản phẩm

Mặc dù khi đến với team buiding, thời tiết không thuận lợi những các bạn vẫn chơi hết mình, trời vẫn mưa nhưng không thể nào cản được tinh thần của các bạn trong khoa QT-KTQT. Qua đó có thể thấy các bạn không chỉ hăng hái trong việc học mà còn tham gia các hoạt động vô cùng sôi nổi.

Gian hàng của các bạn sinh viên luôn được các Thầy Cô ủng hộ hết mình

Tổng kết mỗi trò chơi đều có phần thưởng xứng đáng cho công sức của các bạn, và xin được chúc mừng ba lớp đã đạt giải trong trò chơi team buiding:

Giải nhất chúc mừng lớp 21QT111

Giải nhì chúc mừng lớp 22MK111

Giải ba chúc mừng lớp 20NT111

Trời mưa thì mặc trời mưa. Là sinh viên thì cứ chơi hết mình

Chương trình nào rồi cũng phải đến lúc kết thúc và xin chúc các quý thầy cô những người đang tận tụy lái những chuyến đò có một sức khỏe dồi dào hạnh phúc và thành công hơn nữa trong sự nghiệp trồng người để đưa các em đến bến bờ tương lai.

Khoa Quản Trị KTQT

nhà giáo, quản trị, đoàn, hội, sinh viên


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,193,410       4/287