Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Ra mắt Ban cố vấn doanh nghiệp cấp Khoa

"Đầu ra quyết định đầu vào" nhận định của TS. Đỗ Thị Lan Đài - Chủ tịch Hội đồng Trường Đại học Lạc Hồng được TS. Nguyễn Văn Tân triển khai sát sao tại khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế. Doanh nghiệp là cầu nối quan trọng, là "đầu ra" của tất cả các trường đại học. Hợp tác giữa Trường đại học Lạc Hồng và các doanh nghiệp được xem là chìa khóa trong việc nâng cao chất lượng đào tạo và đảm bảo nguồn nhân lực đáp ứng được yêu cầu của doanh nghiệp. Doanh nghiệp và nhà trường cùng phối hợp để xây dựng, cập nhật các chương trình đào tạo, định hướng nghề nghiệp cho sinh viên, đưa sinh viên đến các doanh nghiệp thực tập, tham quan, kiến tập.

Vừa qua, Khoa QT-KTQT đã tổ chức lễ ra mắt Ban cố vấn doanh nghiệp cấp Khoa với sự tham gia của các Hiệp hội gắn với từng ngành học của Khoa như: Hội doanh nhân trẻ Đồng Nai, Hiệp hội xuất nhập khẩu, Hội luật gia, Hiệp hội du lịch... cùng với các doanh nghiệp đầu ngành. Tạ lễ ra mắt, Khoa cũng đã ký kết hợp tác chiến lược với các doanh nghiệp. Sự liên kết chặt chẽ này giúp công tác đào tạo của khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường đại học Lạc Hồng ngày càng phát triển mạnh theo hướng sát với thực tế sản xuất và nhu cầu của thị trường lao động Việt Nam.

Từ các cam kết của Doanh nghiệp. Sinh viên an tâm, tin tưởng nơi được đào tạo, không sợ thất nghiệp, không lo lắng về việc làm khi lựa chọn ngành nghề tại khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế, Trường đại học Lạc Hồng

Khoa Quản Trị KTQT

cố vấn, doanh nghiệp, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,192,309       1/348