Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Khoa QT-KTQT chào mừng sinh viên quay lại trường học

Mùa hè là thời gian để các bạn sinh viên được nghỉ ngơi sau một năm học với nhiều kiến thức bổ ích, là khoảnh khắc để các bạn đoàn tụ với gia đình hay có những kế hoạch riêng cho bản thân. Cứ thế, mùa hè đã trôi qua nhanh chóng nhưng cũng là lúc để các bạn có thể nạp lại năng lượng để chào đón năm học tiếp theo với nhiều hứng khởi và những thử thách mới. 

Nhằm giúp các bạn sinh viên có một ngày quay trở lại trường với một tâm thế hào hứng, tập thể Khoa QT-KTQT đã có những lời chúc gửi đến các bạn sinh viên. Hi vọng đây sẽ là một niềm vui nho nhỏ, tạo động lực cho các bạn để có những cố gắng, phấn đấu nhiều hơn nữa trên con đường chinh phục những kiến thức mới.

Trong năm học mới, hãy tận dụng tối đa mọi cơ hội học tập, tham gia vào các hoạt động ngoại khóa, xây dựng mối quan hệ và gắn kết với bạn bè. Đừng ngần ngại đặt ra những câu hỏi, chia sẻ ý kiến và tham gia vào các cuộc thảo luận để mở rộng tầm nhìn và trí tuệ của mình. Hãy bắt đầu năm học mới với tinh thần lạc quan, nhiệt huyết và sẵn sàng đối mặt với mọi thách thức. Chúng ta cùng nhau hướng về tương lai, và sẽ cùng nhau vượt qua mọi khó khăn.

Chúc các bạn một năm học mới 2023-2024 tràn đầy tri thức, hứng khởi và thành công. Hãy luôn giữ vững niềm tin vào bản thân, trân trọng mỗi ngày và không ngừng phấn đấu để trở thành những người lãnh đạo tương lai, góp phần vào sự phát triển của xã hội và đất nước.

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,947,544       10/793