Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Sinh viên tham quan thực tế tại Công ty Cổ phần hơi kỹ nghệ que hàn

 Trường Đại học Lạc Hồng tổ chức chuyến tham quan thực tế tại Công ty Cổ phần hơi kỹ nghệ que hàn ở Bình Dương cho hơn 80 sinh viên thuộc ngành Quản trị kinh doanh, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế. Chuyến tham quan này do Thầy TS. Nguyễn Văn Dũng - Trưởng ngành Quản trị kinh doanh đảm nhận vai trò trưởng đoàn, phối hợp với Bộ phận Quan hệ doanh nghiệp và hỗ trợ sinh viên của trường, khoa, cùng với quý thầy cô là bộ môn và giảng viên ngành.

Mục tiêu của chuyến tham quan là cung cấp cho sinh viên cơ hội tiếp cận và tìm hiểu về một doanh nghiệp thực tế trong lĩnh vực hơi kỹ nghệ que hàn. Sinh viên sẽ có cơ hội gặp gỡ và trao đổi với các chuyên gia hàng đầu trong ngành, từ đó nắm bắt được những kiến thức và kỹ năng quan trọng để áp dụng vào công việc sau này.

Chuyến tham quan sẽ bao gồm các hoạt động như tham quan các phòng làm việc, phòng thí nghiệm và nhà máy sản xuất của Công ty Cổ phần hơi kỹ nghệ que hàn. Sinh viên sẽ được hướng dẫn chi tiết về quy trình sản xuất và kiểm tra chất lượng, từ đó hiểu rõ hơn về quy trình quản lý và vận hành của một doanh nghiệp trong ngành.

Ngoài ra, chuyến tham quan cũng sẽ tổ chức các buổi trò chuyện với các nhân viên và quản lý của công ty, để sinh viên có thể hiểu rõ hơn về các vị trí công việc và những thách thức mà họ đang đối mặt. Đây là cơ hội tuyệt vời để sinh viên có thể tìm hiểu về nhu cầu và yêu cầu của doanh nghiệp, từ đó chuẩn bị cho tương lai nghề nghiệp của các em.

Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế tin rằng chuyến tham quan thực tế tại Công ty Cổ phần hơi kỹ nghệ que hàn sẽ mang lại những trải nghiệm thực tế và giúp sinh viên nắm bắt được kiến thức vững chắc trong lĩnh vực quản trị kinh doanh. Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế xin gửi lời cám ơn đến công ty đã đồng ý tiếp nhận chúng tôi và tạo điều kiện cho sinh viên của khoa có cơ hội học tập thực tế trong môi trường doanh nghiệp.

 

Khoa Quản Trị KTQT

thực tế, doanh nghiệp, tham quan, sinh viên, quản trị, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,940,997       93/996