Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT: Marketing] Tọa đàm đánh giá chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra 2024

Vào ngày 18/3/2024, khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế đã tổ chức Tọa đàm đánh giá chương trình đào tạo và chuẩn đầu ra của ngành Markering. Với sự tham gia của:

- Thầy TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế;

- Cô ThS. Tạ Thị Thanh Hương – Phó Trưởng khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế;

- Thầy ThS. Lưu Ngọc Liêm - Trưởng Bộ môn Marketing;

- Cô ThS. Nguyễn Thị Bích Thùy - Trưởng Bộ môn Kinh doanh quốc tế;

Cùng với quý thầy cô là giảng viên, nhân viên và các vị khách mời từ nhiều đơn vị. Buổi tọa đàm cũng đã diễn ra thành công tốt đẹp và nhận được nhiều đóng góp, cập nhật được nhiều điểm mới nhằm mục đích cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo tại khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế.

Đồng hành cùng với khoa và các bạn sinh viên, khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế rất hân hạnh khi đón tiếp các quý vị khách mời vô cùng đặc biệt đến từ các đơn vị:

  • - Ông Lê Văn Nam - Giám đốc công ty truyền thông giáo dục Happy Success 
  • - Ông Huỳnh Nhật Lâm - Tổng Giám đốc Công ty TNHH TM DV Green Nature
  • - Ông Nguyễn Hoàng Phong - Trợ lý giám đốc kiêm Trưởng phòng kinh doanh Công ty Cổ Phần VLXD Lê Cao Phát
  • Thầy ThS. Lưu Ngọc Liêm - Trưởng Bộ môn Marketing đã giới thiệu về chương trình đào tạo của ngành với các quý vị khách mời. Và sau khi giới thiệu các quý vị chuyên gia đã tích cực đóng góp ý kiến và đưa ra một số giải pháp để cải thiện và nâng cao chất lượng đào tạo của ngành Marketing phù hợp với xu thế hiện nay, cũng như đưa ra một số công thức cho các quý giảng viên cũng như các bạn sinh viên để thay đổi tư duy và củng cố lại việc học tập hiệu quả hơn cho sinh viên. 

Theo ông Lê Văn Nam, chương trình đào tạp đã được sắp xếp với các môn học cần thiết cho sinh viên ngành Marketing, trong đó đã cập nhật được những môn học phù hợp với xu hướng hiện nay.

Theo Ông Huỳnh Nhật Lâm, môn Thiết kế web nên đổi thành thiết kế hình ảnh, AI, PS vì doanh nghiệp hiện nay không thuê nhân viên marketing làm thiết kế, mà hình ảnh hiện nay rất quan trọng. Bên cạnh đó, nên ghép môn Thực hành quảng cáo và Thương mại điện tử thành cùng một môn học vì hiện nay doanh nghiệp làm quảng cáo trên thương mại điện tử. Môn Quan hệ công chúng và Quản trị quan hệ khách hàng có nội dung tương đồng với nhau nên Khoa có thể xem xét để kết hợp. Giảng viên khi giảng dạy môn Phân tích dữ liệu marketing cần hướng dẫn cho sinh viên ai là người phân tích, ai là người mang số liệu về để phân tích.

Ông Nguyễn Hoàng Phong góp ý Khoa có thể xem xét số tín chỉ môn Kinh tế học, vì môn này sẽ học thạc sĩ. Nên cho các bạn làm quen với các công cụ chỉnh sửa ảnh không quá phức tạp.

Sau khi các vị chuyên gia đóng góp ý kiến thì các bạn sinh viên cũng đã tích cực phát biểu những thắc mắc bấy lâu nay của mình để cho các vị chuyên gia giải đáp những thắc mắc đó. Đưa ra các giải pháp hỗ trợ cho các bạn sinh viên, giúp các bạn ngày càng phát triển bản thân mình hơn.

Sau một khoảng thời gian chia sẻ với nhiều nội dung đáng ghi nhận thì buổi tọa đàm đã kết thúc tốt đẹp. Và các quý thầy cô cũng như các bạn sinh viên đã nhận được nhiều bài học và giá trị đến từ các vị chuyên gia. Và tất cả mọi người quyết tâm cùng nhau nâng cao chất lượng giảng dạy và đào tạo nhiều thế hệ nối tiếp tương lai một cách chất lượng và hiệu quả nhất phù hợp với xu thế.

Khoa Quản Trị KTQT

đào tạo, chương trình, tuyển sinh, marketing, quản trị, kinh doanh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        14,684,940       11/1,241