Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT] Sinh viên Khoa QT-KTQT hưởng lợi từ sự hỗ trợ của công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai

Trong bối cảnh giáo dục ngày càng mở rộng và phát triển, sinh viên Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế Trường Đại học Lạc Hồng lại có thêm lý do để vui mừng và tự hào: sự hỗ trợ quý báu từ Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai, một trong những đối tác doanh nghiệp hàng đầu của Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế.

TS. Nguyễn Văn Tân - Trưởng Khoa QT-KTQT tri ân đến Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai

Trong năm học 2023 – 2024, sự quan tâm và đầu tư từ Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai vào các quỹ học bổng của Khoa đã tạo điều kiện cho sinh viên, đặc biệt là những em có hoàn cảnh gia đình khó khăn, tiếp tục theo đuổi đam mê học tập và nghiên cứu. Sự hỗ trợ này không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng tài chính mà còn khích lệ tinh thần, nâng cao ý chí và quyết tâm học tập của sinh viên. Cụ thể, qua các học kỳ, Bảo Việt đều tài trợ học bổng cho sinh viên, với tổng giá trị lên đến 70.000.000 đồng.

Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai chia sẻ tại Tọa đàm “Kỹ năng và kiến thức cần thiết cho sinh viên khi tham gia thực tập tại Doanh nghiệp”

Nhận thức rõ về vai trò và tầm quan trọng của giáo dục trong sự phát triển của xã hội, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế Trường Đại học Lạc Hồng và Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai đã xây dựng một mối quan hệ đối tác mạnh mẽ, hướng tới mục tiêu không chỉ cung cấp hỗ trợ tài chính mà còn tạo ra môi trường học tập và phát triển toàn diện cho sinh viên. Từ năm 2016 đến nay, định kỳ hằng năm, Bảo Việt đều tiếp nhận sinh viên thực tập của Khoa QT-KTQT. Hay gần đây nhất, vào ngày 04/4/2024 vừa qua, Bảo Việt đã tổ chức Tọa đàm “Kỹ năng và kiến thức cần thiết cho sinh viên khi tham gia thực tập tại Doanh nghiệp” cho sinh viên năm ba ngành Quản trị kinh doanh năm học 2023 – 2024. Những hoạt động, đóng góp này không chỉ hỗ trợ vật chất mà còn là nguồn cảm hứng và động lực giúp sinh viên phát triển khả năng cá nhân và chuyên môn, sẵn sàng đối mặt và đóng góp cho thị trường lao động sau khi tốt nghiệp.

Trong tương lai, Khoa Quản trị - Kinh tế quốc tế trường Đại học Lạc Hồng hy vọng rằng mối quan hệ này sẽ còn tiếp tục phát triển mạnh mẽ, không chỉ đem lại lợi ích cho sinh viên hiện tại mà còn cho những thế hệ sinh viên tương lai. Cùng với sự đồng hành của Công ty Bảo Việt Nhân thọ Đồng Nai, Khoa hứa hẹn sẽ tiếp tục là ngôi nhà chung chứa đựng ước mơ và khát vọng của hàng ngàn sinh viên, chắp cánh cho những ước mơ và sự nghiệp tương lai của họ.

Khoa Quản Trị KTQT

thực tập, học bổng, bảo việt, quản trị, tuyển sinh


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        7,165,636       32/634