Tin tức & Sự kiện

[QTKTQT: Kinh doanh quốc tế] Cùng gặp gỡ chuyên gia Kinh doanh quốc tế có xuất phát điểm tại LHU

Bạn có ước mơ trở thành một chuyên gia trong lĩnh vực Kinh doanh quốc tế?

Mách nhỏ với bạn nè, mặc dù ngành Kinh doanh quốc tế chỉ mới được Khoa Quản trị - Kinh tế Quốc tế (QT-KTQT) đào tạo từ năm 2023 nhưng “cái nôi” của lĩnh vực Kinh doanh quốc tế là ngành Kinh tế (Ngoại thương) đã được Khoa đào tạo ngay từ những ngày đầu Khoa được thành lập. Hãy cùng chúng tôi gặp gỡ những tấm gương thành đạt của Khoa QT-KTQT, Đại học Lạc Hồng!

  • Anh Nguyễn Hùng Vỹ - Giám đốc xuất nhập khẩu tại Công ty Tessellation

    Anh Nguyễn Hùng Vỹ, cựu sinh viên ngành Kinh tế (Ngoại thương) khóa 02 đêm, hiện đang giữ vị trí Giám đốc xuất nhập khẩu tại Công ty Tessellation. Với kinh nghiệm dày dặn và tầm nhìn chiến lược, anh Vỹ đã có nhiều đóng góp cho Công ty và luôn trao cơ hội cho sinh viên ngành KDQT tại Khoa QT-KTQT. Hiện nay anh Vỹ đã hỗ trợ 5 sinh viên Khoa thực tập và làm nhân viên chính thức tại doanh nghiệp.

  • Anh Vỹ trực tiếp phỏng vấn sinh viên ngành Kinh doanh quốc tế thực tập có lương (Khóa 2021)

    Anh Phạm Hữu Ngạn, cựu sinh viên ngành Kinh tế (Ngoại thương) khóa 02 ngày, Giám đốc Công ty Super Speed Logistics, cũng là một cựu sinh viên tài năng của khoa. Sự nhiệt huyết và tinh thần đổi mới của anh Ngạn đã góp phần đưa công ty trở thành một trong những đơn vị logistics hàng đầu ở Hải Phòng và có chi nhánh tại TP. Hồ Chí Minh. Doanh nghiệp của anh Ngạn luôn hỗ trợ nhận sinh viên thực tập, tạo cơ hội tối đa "cầm tay chỉ việc" để sinh viên tiếp cận nhiều nhất kiến thức thực tiễn nhất có thể. Ngoài ra doanh nghiệp cũng nhận sinh viên thực tập có lương và tuyển dụng chính thức đối với các sinh viên đáp ứng nhu cầu của doanh nghiệp.

Anh Phạm Hữu Ngạn - Giám đốc Công ty Super Speed Logistics

 

Khoa Quản Trị KTQT

kinh doanh, quốc tế, ngoại thương, tuyển sinh, quản trị


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,595,179       5/669