Tin tức & Sự kiện

Hội thảo nghiên cứu khoa học giảng viên khoa QT-KTQT tháng 11/2010

Theo kế hoạch hội thảo về nghiên cứu khoa học giảng viên lần thứ 8 của Trường, trong tháng 10 và  tháng 11 Khoa QT-KTQT đã tổ chức các buổi hội thảo nhằm thông qua ý tưởng nghiên cứu và đề cương chi  của 15 đề tài NCKH giảng viên của Khoa.    

Trong đợt tháng 10 đã có 5 đề tài trình bày của Ths. Phan Thành Tâm, Ths. Nguyễn Văn Dũng, Ths. Lưu Ngọc Liêm, Ths. Nguyễn Thanh Lâm, Ths. Trương Thị Hoàng Mai. Trong đợt tháng 11, Khoa QT-KTQT tiếp tục tổ chức 2 buổi hội thảo vào lúc 14h00  các ngày 01.11.2010 và 15.11.2010 diễn ra tại văn phòng Khoa. Cũng với mục đích từng bước hoàn thiện và nâng cao chất lượng của từng đề tài NCKH, các buổi hội thảo  tập trung xây dựng ý kiến đóng góp cho từng đề tài về ý tưởng, mục tiêu, đối tượng nghiên cứu, phương pháp nghiên cứu, cách thức khảo sát, xử lý dữ liệu, …từ đó mỗi đề tài xem lại những yếu tố cần điều chỉnh, bổ sung để phù hợp theo yêu cầu chung của Trường đối với đề tài nghiên cứu khoa học giáo viên.  Về thành phần tham dự gồm có Ban Lãnh Đạo Khoa, các thầy cô giảng viên cơ hữu, các trợ giảng và nhân viên của Khoa.

Trong 2 buổi Hội thảo của tháng 11, có 7 đề tài được trình bày cùa Cn. Nguyễn Thu Hiền, Cn. Lý Khánh Hòa, Cn. Nguyễn Hoàng Hải, Cn. Nguyễn Hoàng Thanh Chung và Cn. Dương Thị Phương Hạnh, Cn. Tạ Thị Thanh Hương và Cn. Trần Thị Mỹ Hương, Cn. Vũ Minh Nguyệt và Cn. Nguyễn Thị Lan Thanh, Cn. Phạm Thủy Tiên và Cn. Trần Văn Tuấn.

Qua sự  trao đổi thẳng thắng và nghiêm túc giữa các thành viên tham gia đã làm sáng tỏ và chỉ ra một số điều cần khắc phục, từ đó góp phần vào việc hoàn thiện cho các đề tài khi thực hiện các bước tiếp theo. Trong 2 tuần tiếp theo ở tháng 12 sẽ là sự trình bày đề cương chi tiết của các đề tài còn lại.

Sau đây là một số hình ảnh tại các buổi Hội thảo trên:  

 

Cn. Lý Khánh Hòa đang trình bày về đề tài "Thành lập tổ tư vấn pháp luật cho cán bộ công nhân viên, sinh viên trường Đại học Lạc Hồng"

Cn. Nguyễn Hoàng Hải trình bày  đề tài "Các giải pháp giúp các doanh nghiệp xuất khẩu giày dép Việt Nam giảm các vụ kiện chống bán phá giá"

Cn. Vũ Minh Nguyệt đang trình bày đề tài "Phát triển thương hiệu ngân hàng HD, chi nhánh Đồng Nai"

Cn. Trần Thị Mỹ Hương đang trình bày đề tài"Một số giải pháp nhằm nâng cao hiệu quả nghiên cứu khoa học của sinh viên

khoa Quản Trị - Kinh Tế Quốc Tế trường Đại Học Lạc Hồng"

Quang cảnh Hội thảo  

Khoa Quản Trị KTQT

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        8,126,310       14/882