Cơ hội việc làm



Cơ hội việc làm ngành Công nghệ Hóa học & Thực phẩm

       Trường Đại Học Lạc Hồng tọa lạc tại thành phố Biên Hòa tỉnh Đồng Nai nằm giữa vùng tam giác kinh tế trọng điểm của khu vực phía nam gồm: Đồng Nai, Bình Dương, Thành Phố Hồ Chí Minh. Hiện nay trên địa bàn tỉnh Đồng Nai có khoảng 70 các cụm khu công nghiệp với gần 12 000 các công ty, xí nghiệp. Trong đó có khoảng hơn 200 các công ty sản xuất kinh doanh các sản phẩm liên quan đến Ngành Công Nghệ Hóa Học và Công Nghệ Thực Phẩm. Hàng năm trên địa bàn nhu cầu tuyển dụng theo thống kê có khoảng có khoảng 400 ÷ 600 kỹ sư Ngành Công Nghệ Hóa Học và Công Nghệ Thực Phẩm Đại Học vào làm việc.

       Bên cạnh đó, các tỉnh lân cận như: Bình Dương, TP Hồ Chí Minh, Bà Rịa Vũng Tàu… với hàng trăm các công ty liên quan có nhu cầu tuyển dụng kĩ sư ngành Công Nghệ Hóa Học và Công Nghệ Thực Phẩm với số lượng lớn.
Hiện nay, Khoa Công Nghệ Hóa Học và Thực Phẩm có bộ phận hỗ trợ sinh viên hoạt động với ban hỗ trợ sinh viên của Trường. Bộ phận này có trách nhiệm tìm kiếm việc làm và nơi lao động thực tế cho sinh viên làm việc 6 tháng cuối của khóa học để trang bị cho sinh viên chuẩn bị tốt nghiệp những kỹ năng mềm trước khi ra trường, đáp ứng sứ mạng chung của nhà trường “Đào tạo nhân lực, có vườn ươm nhân tài, sinh viên tốt nghiệp làm việc ngay không đào tạo lại”
       Chính vì vậy trong nhiều năm qua sinh viên Khoa Công Nghệ Hóa Học và Thực Phẩm đã được ký hợp đồng lao động ngay trong thời gian lao động thực tế. Theo thống kê bình quân khoảng 98% sinh viên Khoa Công Nghệ Hóa Học và Thực Phẩm có việc làm ngay sau khi tốt nghiệp.

  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  822,143       2/691