Cơ hội việc làm



Công ty TNHH Kỹ Thuật Công Nghiệp Tấn Lộc tuyển dụng nhân viên môi trường

 

THÔNG TIN TUYỂN DỤNG

Công ty TNHH Kỹ thuật Công nghiệp Tấn Lộc là Công ty chuyên hoạt động trong lĩnh vực: đầu  tư xây dựng, phát triển các trang trại chăn nuôi, trồng trọt theo công nghệ cao; tư vấn, thiết kế kỹ thuật, gia công, chế tạo, xây dựng các công trình công nghiệp, khu xử lý chất thải rắn – chất thải nguy hại và công trình thu gom, xử lý nước thải, khí thải; thực hiện các dịch vụ tư vấn về đầu tư, công nghệ, xây dựng, môi trường, tài nguyên nước, an toàn hóa chất; Thương mại, cung cấp máy móc, thiết bị, vật tư ngành xử lý môi trường, nước thải, khí thải, cấp nước, hóa chất xử lý môi trường và công nghiệp.

Công ty địa chỉ Số 23, Đường Trương Định, Khu phố 2, Phường Tân Mai, Tp Biên Hòa Đồng Nai.

Năm 2023, do nhu cầu mở rộng. Công ty cần tuyển nhân sự mới có tinh thần trách nhiệm, nhiệt tình năng động và có tâm huyết với công việc, vì thế Công ty cần tuyển những vị trí sau:

Vị trí tuyển dụng:

1. Trưởng phòng/ Trưởng nhóm tư vấn môi trường (Phòng Tư vấn môitrường) Số lượng: 02-03 người

Mô tả công việc:

Tư vấn cho khách hàng về lập các thủ tục hồ sơ lĩnh vực môi trường (như: Báo cáo đánh giá tác động môi trường, Giấy phép Môi trường, Quan trắc môi trường định kỳ, khai thác tài nguyên nước, quản lý chất thải nguy hại,...);

Thực hiện viết các hồ sơ sau:

Lập Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM).

Lập Giấy phép Môi trường.

Lập báo cáo công tác bảo vệ môi trường định kỳ.

Lập hồ sơ xin khai thác tài nguyên nước

Lập báo cáo tình hình khai thác tài nguyên nước định kỳ.

Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Công ty. Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. ....

  • Yêu cầu:

Nam/Nữ. Tuổi dưới: 35t. Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành Quản lý Môi trường, Kỹ thuật môi trường.

Ưu tiên: có kinh nghiệm từ 2-3 năm, kinh nghiệm trong tư vấn, viết báo cáo ĐTM, GPMT và bảo vệ trước hội đồng, giao tiếp tốt là một lợi thế.

Yêu cầu: Có khả năng viết hồ sơ độc lập; am hiểu luật môi trường;

Có khả năng chịu được áp lực công việc, siêng năng, chăm chỉ, hòa đồng, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, autocad, mapinfo.

Đọc hiểu các bản vẽ chuyên ngành

Có khả năng trình bày, thuyết trình tốt.

2. Nhân viên tư vấn môi trường (Phòng Tư vấn môi trường) Số lượng: 04 người

Mô tả công việc:

Tư vấn cho khách hàng về lập các thủ tục hồ sơ lĩnh vực môi trường (như: Báo cáo đánh giá tác động môi trường, Giấy phép Môi trường, Quan trắc môi trường định kỳ, khai thác tài nguyên nước, quản lý chất thải nguy hại,...); Thực hiện viết các hồ sơ sau:

Lập Báo cáo đánh giá tác động môi trường (ĐTM).

Lập Giấy phép Môi trường.

Lập báo cáo công tác bảo vệ môi trường định kỳ.

Lập hồ sơ xin khai thác tài nguyên nước

Lập báo cáo tình hình khai thác tài nguyên nước định kỳ.

Thực hiện những công việc khác theo sự phân công của Công ty.

Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn. ....

Yêu cầu:

  •  

Nam/Nữ. Tuổi dưới: 35t. Tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng/ Trung cấp chuyên ngành Quản lý Môi trường, Kỹ thuật môi trường.

Không yêu cầu kinh nghiệm. Ưu tiên: có kinh nghiệm, yêu thích công việc tư vấn, viết báo cáo ĐTM, GPMT và bảo vệ trước hội đồng, giao tiếp tốt là một lợi thế.

Có khả năng viết hồ sơ độc lập; am hiểu luật môi trường;

Có khả năng chịu được áp lực công việc, siêng năng, chăm chỉ, hòa đồng, trung thực, tinh thần trách nhiệm cao

Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng, autocad, mapinfo.

Đọc hiểu các bản vẽ chuyên ngành

Có khả năng trình bày, thuyết trình tốt.

3. Quyền lợi:

Môi trường làm việc năng động, thân thiện, cơ hội thăng tiến. Được đào tạo thêm để nâng cao nghiệp vụ chuyên môn.

Chế độ lương, phụ cấp, BHXH, BHYT, BHTN, nghỉ lễ, tết,… theo quy định nhà nước.

Tiền thưởng theo năng lực, hiệu quả công việc.

Thời gian làm việc: Full time

Lương: Thỏa thuận.

Hồ sơ xin việc gồm:

Đơn xin việc làm

Bằng tốt nghiệp Đại học/ Cao đẳng (công chứng) hoặc Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời (đối với sinh viên).

Chứng minh nhân dân/ Thẻ căn cước, Sổ hộ khẩu (công chứng)

Ghi địa chỉ và số điện thoại liên lạc trên bìa hồ sơ.Hồ sơ ghi rõ vị trí dự tuyển gửi qua địa chỉ email: tanloc.tech@gmail.com hoặc duchanh.tanloc@gmail.com hoặc nộp trực tiếp tại Công ty địa chỉ Số 23, Đường Trương Định, Khu phố 2, Phường Tân Mai, Tp Biên Hòa Đồng Nai.

Liên hệ nộp hồ sơ: Ms Hạnh.Tel: 0938603019

Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 30/11/2023.

 


  • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
  • Điện thoại: 0251 3952 778
  • Email: lachong@lhu.edu.vn
  • © 2023 Đại học Lạc Hồng
  915,543       1/561