Tin tức Quan hệ quốc tế

Hội thảo học bổng sau đại học của trường Đại học Nam Đài Loan (STUST) 2014

Hàng năm trường Đại học Nam Đài Loan (STUST) đến thăm và làm việc với trường Đại học Lạc Hồng về việc cấp học bổng thạc sĩ và tiến sĩ cho giảng viên và sinh viên của trường, nhằm nâng cao trình độ của đội ngũ giảng viên Đại học Lạc Hồng, đồng thời tạo cơ hội tìm kiếm học bổng cho các sinh viên xuất sắc, giới thiệu nơi học tập, nghiên cứu lý tưởng cho sinh viên và giảng viên muốn du học trải nghiệm môi trường giáo dục tiên tiến.

Năm nay, chương trình hội thảo thông tin học bổng sau đại học của STUST sẽ được tổ chức vào lúc 14 giờ, ngày 14 tháng 04 năm 2014 tại phòng B203, cơ sở 1 - Trường Đại học Lạc Hồng. Trong chương trình hội thảo lần này, các đại diện của trường STUST sẽ giới thiệu các loại học bổng sau đại học của trường và trực tiếp trả lời các câu hỏi liên quan đến việc học tập tại Đài Loan, hồ sơ nhập học, làm visa, v.v. Cũng trong dịp này, đại diện của STUST sẽ phổ biến thông tin về chương trình cử nhân mới được giảng dạy bằng tiếng Anh của hai ngành Quản trị Quốc tế Tài chính Quốc tế, mở rộng cơ hội du học cho các bạn sinh viên tiếp cận với nền giáo dục hiện đại không thua kém gì các nước Châu Âu.

Quý thầy/ cô hoặc các bạn sinh viên đã tốt nghiệp có nguyện vọng tham gia làm hồ sơ để được phỏng vấn, xin vui lòng đọc kỹ hướng dẫn trong các tài liệu dưới đây và nộp hồ sơ hoàn chỉnh về phòng Quan hệ Quốc tế trước ngày 12 tháng 04 năm 2014.

Thông tin học bổng:

Thông tin học bổng

Hồ sơ xin học bổng:

/Data/News/160/files/2014_Application_Form_y6v0p.doc

Hướng dẫn hoàn chỉnh hồ sơ:

/Data/News/160/files/2014_Admission_Instructions_coxcw.pdf

Phòng Quan hệ quốc tế

học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,330,398       1/532