Tin tức Quan hệ quốc tế

Lễ khai giảng khóa học Trung cấp Kế toán tại Trảng Bom.

Nằm trong chương trình liên kết đào tạo với các doanh nghiệp, tối ngày 21/11/2009 thầy Phạm Thái Thạnh – Phó Giám đốc Trung tâm Quan hệ Quốc tế - Tư vấn Du học & Việc làm – Trường Đại học Lạc Hồng đã đến dự lễ khai giảng khóa học Trung cấp kế toán đầu tiên tại Trường THCS Phan Chu Trinh (xã Long Hòa, huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai).

Đến dự lễ khai giảng còn có thầy Phạm Ngọc Cường - Hiệu trưởng Trường THCS Phan Chu Trinh, cô Nguyễn Thị Minh Quả - Giáo viên quản lý lớp học (Người đại diện) và gần 30 học viên của lớp học.

Phát biểu tại buổi lễ thầy Hiệu trưởng nhà trường với tư cách là đơn vị phối hợp liên kết đã bày tỏ những băn khoăn về việc làm sau khi các học viên tốt nghiệp, về quyền lợi của các học viên khi tham gia khóa học. Trả lời vấn đề này, thầy Phạm Thái Thạnh khẳng định: tất học viên tham gia khóa học có mọi quyền và nghĩa vụ như một sinh viên chính quy của Trường Đại học Lạc Hồng (sẽ được liên thông lên Đại học và đảm bảo có việc làm sau khi ra trường).

Số học viên tham gia lớp học này đều là công nhân đang làm việc tại Khu Công nghiệp Bàu Xéo – Trảng Bom. Các bạn là những công nhân gương mẫu trong công việc và không ngừng nuôi hy vọng một ngày không xa các bạn sẽ là những nhân viên, những nhà quản lý giỏi cho công ty.

Chúc tất cả 30 học viên của khóa học đầu tiên sẽ hoàn thành ý nguyện của mình và chúc cho khóa học sẽ được nhân rộng thêm nữa trong tương lai.

Một số hình ảnh của buổi lễ

Các học viên tham gia khóa học

Phát biểu của thầy Phạm Ngọc Cường

Phát biểu của cô Nguyễn Thị Minh Quả

Phát biểu của thầy Phạm Thái Thạnh

Phát biểu của Đại diện học viên khóa học

.... và chụp hình lưu niệm với các thầy cô

Phòng Quan hệ quốc tế

kế toán, khai giảng, trảng bom, trung cấp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,542,566       12/1,439