Tin tức & Sự kiện

Lãnh đạo Khoa Công nghệ thông tin gặp mặt tân sinh viên khóa 2011

Mở đầu buổi gặp mặt, PGS. TS. Trần Văn Lăng, Trưởng khoa CNTT đã giới thiệu sơ qua về khoa cũng như các ngành học. Để đảm bảo có việc làm khi ra trường, thầy khẳng định: ngoài việc học tốt chuyên môn và các kỹ năng cần thiết mà các doanh nghiệp yêu cầu, các bạn sinh viên cần có kế hoạch học ngoại ngữ (cụ thể là đạt được chứng chỉ TOEIC, tiêu chuẩn đủ để tốt nghiệp Trường Đại học Lạc Hồng) và đạt Chứng chỉ Cisco.

PGS. TS Trần Văn Lăng, Trưởng Khoa Công nghệ thông tin mong muốn Trường Đại học Lạc Hồng nói chung và Khoa nói riêng là một “vườn ươm những nhân tài”.
Đông đảo các tân sinh viên năm 2011 tham dự buổi nói chuyện.
Thầy ThS. Tạ Thúc Nhu, Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin giới thiệu với các bạn về chương trình đào tạo của khoa.
Sau khi hoàn thành các môn học cơ bản, bắt đầu năm thứ 3 các bạn sẽ chọn một trong 4 ngành (hệ thống thông tin, kỹ thuật phần mềm, kỹ thuật máy tính, mạng máy tính truyền thông) mà mình yêu thích để tiếp tục theo đuổi và nghiên cứu. ThS. Võ Hồng Bảo Châu, Phó Trưởng khoa Công nghệ thông tin cũng nhận xét: Học không khó, nếu các bạn chăm chỉ sẽ đạt được kết quả cao; sau khi tốt nghiệp sẽ có rất nhiều cơ hội việc làm.
Ngoài ra, Đ/c Bí thư Đoàn, Hội sinh viên cũng trao đổi một số thông tin về ban chấp hành cũng như các hoạt động của tổ chức.
H.P

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,783,555       1/799