Tin tức & Sự kiện

Giám đốc The Support mang cơ hội cho SV Công nghệ Thông tin

(LHU-05/06/2015) Giám đốc của công ty The Support Việt Nam – Ông Inoue Shinya vừa có thêm buổi trao đổi về chương trình liên kết tuyển dụng kỹ sư Công nghệ Thông tin tại Trường Đại học Lạc Hồng. Đầu tuần qua, cùng làm việc với đại diện The Support có Ông Lâm Thành Hiển – Phó Hiệu trưởng thường trực; Ông Phạm Công Xuyên – Phó trưởng khoa Công nghệ Thông tin và đại diện Trung tâm Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ Sinh viên.

quan hệ doanh nghiệp Nhật Bản

The Support Việt Nam tìm hiểu thông tin về chương trình đào tạo của Khoa Công nghệ Thông tin

Trong buổi làm việc này, Ông Inoue đã đặt vấn đề về việc liên kết tuyển dụng kỹ sư Công nghệ Thông tin (CNTT) tại Trường Đại học Lạc Hồng. Thông qua chương trình liên kết, theo phía Support thì các sinh viên sẽ được đào tạo bài bản về kiến thức doanh nghiệp Nhật Bản. Cạnh đó, The Support còn hỗ trợ phần mềm nâng cao và kiểm tra trình độ của kỹ sư CNTT theo đúng nhu cầu tuyển dụng của doanh nghiệp Nhật Bản. Tiêu chuẩn này, tương ứng với chương trình đào tạo kỹ sư CNTT của Nhật Bản.

“Tiếp tục mở rộng mối liên kết với nhà trường. Cũng như đánh dấu cho sự hợp tác trong chương trình đào tạo tuyển dụng kỹ sư CNTT theo yêu cầu của doanh nghiệp Nhật Bản. Chúng tôi sẽ hỗ trợ và tài trợ toàn bộ phần mềm kiểm tra trình độ này. Phần mềm được thực hiện trên 3 ngôn ngữ: Nhật, Anh và Việt Nam. Nhờ đó giúp các đối tượng sinh viên dễ dàng tiếp nhận. Chương trình test này không chỉ dành cho sinh viên năm cuối. Mà còn có các cấp bậc test phù hợp với trình dộ của sinh viên năm nhất. Qua đó, mỗi năm sẽ cho các em test lại một lần. Đồng thời ghi nhận lại tổng số điểm đó để làm đánh giá chung trước khi tuyển dụng...” Giám đốc của công ty The Support Việt Nam – Ông Inoue Shinya chia sẻ

Ông Inoue Shinya giám đốc the support Việt Nam

Ông Inoue Shinya cùng chị Trần Thị Hương (bên phải) trao đổi về chương trình liên kết

(Chị Hương là cựu sinh viên ngành Nhật Bản học, hiện giữ vai trò trợ lý GĐ)

Được biết, từ thành công của các Khóa đào tạo “Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản” trong năm 2014. Năm 2015, công ty Support Việt Nam tiếp tục phối hợp và hỗ trợ nhà trường trong công tác giảng dạy “Văn hóa doanh nghiệp Nhật Bản” cho lần lượt cho sinh viên năm cuối tại Đại học Lạc Hồng. Nhất là các sinh viên có mong muốn làm việc tại doanh nghiêp Nhật Bản.

Doanh nghiệp Nhật Bản

Mối liên kết giữa LHU và công ty The Support Việt Nam được bắt đầu vào cuối năm 2013 

Trong gần 2 năm qua, The Support Việt Nam là một trong những cầu nối vững chãi đưa sinh viên Trường đại học Lạc Hồng đến với doanh nghiệp Nhật Bản. Bên cạnh việc hợp tác đào tạo các lớp văn hóa doanh nghiệp cho sinh viên; The Support còn tham gia các “Ngày hội việc làm – JOB FAIR” tại trường để tuyển dụng nhân sự. Hiện nay một số sinh viên có thành tích tốt trong học tập đang làm việc trực tiếp tại công ty trong vài trò tuyển dụng nhân sự cho công ty. Lần này, thì cơ hội nữa đang đến với sinh viên Khoa Công nghệ Thông tin, Đại học Lạc Hồng. Dự kiến, chương trinh sẽ được áp dụng vào đầu năm 2016.              

Diễm Nhi

Nhật Bản, Công nghệ thông tin, doanh nghiệp


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,478,789       1/345