Tin tức & Sự kiện

Khoa CNTT: Hội nghị nghiên cứu khoa học sinh viên cấp Khoa năm 2015

Sáng ngày 03/12/2015, Khoa CNTT đã tổ chức Hội nghị nghiên cứu khoa học dành cho sinh viên (NCKHSV) khoá 2011 trong không khí thoải mái nhưng không kém phần nghiêm túc.

Sự kiện này nhằm đánh giá kết quả nghiên cứu của các em sinh viên sau gần một năm thực hiện đề tài với sự theo dõi sát sao và hỗ trợ kịp thời của quý thầy cô trong Khoa qua hai đợt báo cáo tiến độ và làm việc hàng tuần với giáo viên hướng dẫn. Có thời điểm cao trào, thầy và trò phải làm việc với nhau hàng ngày để cố gắng xử lý vấn đề hóc búa phát sinh trong quá trình nghiên cứu.

Hội nghị lần này có 23 sinh viên tham gia báo cáo, mỗi sinh viên mạnh dạn thực hiện và báo cáo một đề tài riêng biệt, với lực lượng thành viên hội đồng đánh giá hội tụ yếu tố lượng và chất, đứng đầu là PGS.TS. Trần Văn Lăng Chủ tịch Hội đồng và ThS. Phạm Công Xuyên, Phó chủ tịch hội đồng cùng 11 thầy cô: thầy Vũ Đình Trung, cô Trương Thị Quỳnh Hương, thầy Chu Nguyên Hoàng Minh, cô Văn Đình Vỹ Phương, thầy Tạ Nguyễn, thầy Đỗ Quốc Bảo, thầy Nguyễn Minh Phúc, thầy Nguyễn Vũ Duy Quang, thầy Trần Ngọc Phúc, thầy Nguyễn Minh Sơn, cô Phan Thị Hường.

Thy Lăng dặn dò một s ch trương trong Hội ngh.

Không khí hội nghị lắng đọng khi các em sinh viên đón nhận tâm huyết của quý thầy và ấm áp đáp lại bằng những đóa hoa tươi thắm.

Đại diện các bạn sinh viên tng hoa cho các thầy cô hội đồng.

Cũng nơi đây, hội nghị được thông qua danh sách thành viên hội đồng đánh giá và thứ tự báo cáo. Sau đó, 15 sinh viên thực hiện 14 đề tài được báo cáo cùng hội đồng tại phòng B402. Một số hình ảnh bên dưới được ghi nhận từ hội nghị.

Kết thúc buổi làm việc, Khoa CNTT lựa chọn được 7/15 đề tài xứng đáng được tham gia báo cáo ở hội nghị NCKHSV cấp cao hơn, đó là cấp Trường cũng chính là Ngày hội khoa học và công nghệ Lạc Hồng lần thứ 25 vào ngày 30 cũng trong tháng 12 này. Số còn lại đều xứng đáng đạt cấp Khoa nhưng không đề cử cấp Trường.

Sinh viên Trần Thị Hậu báo cáo tại hội đồng.

Danh sách các đề tài đạt cấp Khoa được đề cử báo cáo tại Ngày hội khoa học và công nghệ Lạc Hồng lần thứ 25:

1.    Mô phỏng phương pháp điều khiển đèn giao thông thông minh trên máy tính Raspberry Pi thực hiện bởi sinh viên Phạm Quang Trung;

2.    Nghiên cứu h thng qun lý tập trung thiết b wifi bng SDN thực hiện bởi sinh viên Lê Ngọc Quí;

3.    Xây dựng chương trình hỗ trợ học môn Cơ sở dữ liệu –SPDATABASE thực hiện bởi sinh viên Phạm Thế Nhai và Lương Quốc Việt;

4.    H thng điều khin trung tâm hồi đáp thực hiện bởi sinh viên Phạm Thanh Khương;

5.    Xây dựng hệ thống điều khiển, quản lý thiết bị trong nhà bằng Smartphone thực hiện bởi sinh viên Phan Thiện Phước;

6.    Nghiên cứu Engine lập trình Cocos2d-x ứng dụng viết game minh họa thực hiện bởi sinh viên Nguyễn Công Khang.

Giờ đây, một số em thở phào nhẹ nhõm chờ ngày thi Chính trị, còn một số em thì tiếp tục vùi đầu vào nghiên cứu để hoàn thiện hơn nữa sản phẩm nghiên cứu của mình, sẵn sàng cho ngày “đưa quân đi đánh” cấp Trường.  

Dưới đây là một số hình ảnh của buổi báo cáo

Khoa Công Nghệ Thông Tin

Hội nghị, NCKH, khoa học, nghiên cứu


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,472,894       5/205