Tin tức & Sự kiện

[CNTT] Make Money Online là gì? Tại sao xu thế hiện nay lại là MMO

Ngày 16/8/2022 Khoa Công nghệ thông tin tổ chức buổi Seminar giới thiệu và chia sẻ về "MAKE MONEY ONLINE."

Vậy MMO là gì? Tại sao xu thế hiện nay lại là MMO?

MMO là thuật ngữ dễ hiểu được viết tắt của từ “Make Money Online” dịch ra tiếng Việt là kiếm tiền trên nền tảng Online. Đây là công việc mà nơi làm việc chính của bạn là trên các nền tảng online chỉ với duy nhất một chiếc laptop hoặc điện thoại. Mục đích cuối cùng của hành động này là kiếm được ra tiền. Hầu như tính đến thời điểm hiện tại, vẫn chưa có ai có thể tìm được câu trả lời rằng MMO xuất hiện từ khi nào. Chỉ biết rằng đây là một hình thức tốt để người dùng có thể kiếm thêm thu nhập.

Hình thức MMO được hình thành nhờ vào sự ra đời và phát triển của các hình thức online. Chính sự phát triển của Internet đã tạo ra được hệ thống dễ dàng để người dùng có thể tận dụng công cụ này để kiếm tiền. Đã có rất nhiều ý kiến phân vân và nghi ngờ rằng, MMO chỉ là một hình thức lừa đảo, không hề tồn tại một dạng kiếm tiền qua mạng như vậy. Tuy nhiên, tìm hiểu sau đó đã cho thấy kết quả hoàn toàn ngược lại rằng MMO là một hình thức kiếm tiền online đang hoạt động hiện hữu hiện nay.

Bất kể chúng ta thực hiện giao dịch, buôn bán gì trên mạng đều là kiếm tiền online.

Một số phương pháp tạo ra thu nhập trên Internet mà thầy cô Khoa Công nghệ thông tin chia sẻ cho các bạn học sinh, sinh viên hiện nay.

Đi sâu vào chi tiết, thầy Tạ Nguyễn - Giảng viên Khoa CNTT chia sẻ cụ thể hơn về từng phương pháp giúp các bạn hiểu rõ hơn.

Ví dụ thực tế về các phương pháp mà thầy cô chia sẻ cho học sinh, sinh viên.

Buổi chia sẻ thu hút hơn 100 học sinh, sinh viên tham gia.

 

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,475,480       1/531