Tin tức & Sự kiện

[CNTT]Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Nai hợp tác với Trung tâm thiết kế vi mạch bán dẫn ESC

Ngày 12/01/2024, Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Nai đã tổ chức đoàn làm việc tại Trung tâm thiết kế vi mạch bán dẫn ESC, Công ty Sun Edu, Khu công nghệ cao Thành phố Hồ Chí Minh.#

  Hình ảnh kí kết hợp tác

Đoàn làm việc do ông Tạ Quang Trường, Giám đốc Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Nai làm trưởng đoàn. Tham gia đoàn có đại diện lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy, Tỉnh đoàn; các Sở: Thông tin và Truyền thông, Khoa học và Công nghệ, Công Thương, Giáo dục và Đào tạo, Lao động Thương binh và Xã hội, Kế hoạch và Đầu tư; Văn phòng UBND tỉnh, Liên hiệp các Hội khoa học kỹ thuật tỉnh; Lãnh đạo các Trường Đại học: Đồng Nai, Lạc Hồng, Công nghệ Đồng Nai; các Trường Cao đẳng: Kỹ thuật Đồng Nai, Công nghệ Cao Đồng Nai.

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Trung tâm thiết kế vi mạch bán dẫn ESC đã giới thiệu về Trung tâm, các hoạt động đào tạo, nghiên cứu và phát triển của Trung tâm. Trung tâm được thành lập bởi Công ty Sun Edu, một công ty chuyên về đào tạo công nghệ cao.

Lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Nai đánh giá cao cơ sở vật chất, trang thiết bị hiện đại của Trung tâm, cũng như những nỗ lực của Trung tâm trong việc đào tạo, nghiên cứu và phát triển về vi mạch bán dẫn.

  Hình ảnh kí kết hợp tác

Tại buổi làm việc, lãnh đạo Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Nai đã trao đổi với lãnh đạo Trung tâm thiết kế vi mạch bán dẫn ESC về những định hướng phát triển của Trung tâm trong thời gian tới. Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Nai cam kết sẽ hỗ trợ Trung tâm trong việc phát triển nguồn nhân lực, nghiên cứu và phát triển về vi mạch bán dẫn.

Buổi làm việc đã góp phần tăng cường hợp tác giữa Sở Thông tin và Truyền thông Đồng Nai và Trung tâm thiết kế vi mạch bán dẫn ESC. Buổi làm việc cũng giúp các đơn vị liên quan của tỉnh Đồng Nai có thêm thông tin về Trung tâm thiết kế vi mạch bán dẫn ESC, từ đó có những định hướng hợp tác cụ thể trong thời gian tới.

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,477,213       1/507