Tin tức & Sự kiện

[CNTT]Tham quan Vedan: Cơ hội học hỏi và trải nghiệm thực tế cho sinh viên LHU

 

Sáng ngày 27/11/2023, hai đoàn sinh viên Khoa Công nghệ thông tin của Trường Đại học Lạc Hồng đã có chuyến tham quan Công ty Cổ phần Hữu hạn Vedan Việt Nam tại huyện Long Thành, tỉnh Đồng Nai.

Chuyến tham quan được tổ chức nhằm giúp sinh viên hiểu rõ hơn về quy trình sản xuất, công nghệ hiện đại và những đóng góp của Vedan Việt Nam cho sự phát triển kinh tế - xã hội của Việt Nam. Còn là một hoạt động ngoại khóa bổ ích, giúp các bạn sinh viên có cơ hội tiếp cận với thực tế sản xuất, nắm bắt công nghệ mới, các hoạt động liên quan đến chuyên ngành học và nhận biết những yêu cầu của các vị trí công việc trong tương lai.

   Đoàn tham quan LHU tại công ty Vedan

Đoàn sinh viên được đón tiếp bởi ban lãnh đạo của Vedan Việt Nam. Sau khi nghe giới thiệu về lịch sử hình thành và phát triển của công ty, các bạn sinh viên được tham quan các nhà máy sản xuất bột ngọt, tinh bột, axit amin, phân bón hữu cơ khoáng,...

   Buổi workshop đón tiếp sinh viên LHU tại công ty vedan

Tại các nhà máy, các bạn sinh viên đã được tận mắt chứng kiến quy trình sản xuất hiện đại, khép kín của Vedan Việt Nam. Các bạn cũng được tìm hiểu về các sản phẩm của Vedan Việt Nam và những ứng dụng của các sản phẩm này trong đời sống.

Đoàn sinh viên cũng đã có buổi gặp gỡ, trao đổi với các chuyên gia của Vedan Việt Nam. Các chuyên gia đã chia sẻ với các bạn sinh viên về những cơ hội việc làm và học tập tại Vedan Việt Nam.

  Đoàn tham quan LHU tại công ty Vedan

Chuyến tham quan Vedan là một hoạt động ý nghĩa, góp phần nâng cao chất lượng đào tạo của trường Đại học Lạc Hồng. Chuyến tham quan đã giúp các bạn sinh viên có cơ hội học hỏi và trải nghiệm thực tế, từ đó trang bị cho mình những kiến thức và kỹ năng cần thiết để đáp ứng yêu cầu của thị trường lao động."File ảnh chuyến tham quan tại công ty Vedan"

 

Khoa Công Nghệ Thông Tin

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,477,009       1/503