Tin tức

Sinh viên ngành Hàn Quốc học đạt giải thưởng trong Đại hội thi nói tiếng Hàn toàn quốc.

Sinh viên ngành Hàn Quốc học đạt giải thưởng trong Đại hội thi nói tiếng Hàn của Quỹ học bổng Văn hóa Việt nam Kumho Asiana lần thứ 4.

Đại hội thi nói tiếng hàn Kumho Asiana được tổ chức song hành cùng Quỹ Học bổng Kumho Asiana. Quỹ Học bổng và Văn hóa Việt Nam Kumho Asiana thành lập từ năm 2007. Quỹ có số vốn là 2 triệu USD và đang hỗ trợ trao học bổng hang năm cho sinh viên.

Kết thúc vòng loại “ Đại hội thi nói tiếng Hàn toàn quốc “ lần thứ 4 được tổ chức ở Hà Nội, TP.HCM, Đà Nẵng, 20 thí sinh xuất sắc nhất đã lọt vào vòng chung kết sẽ diễn ra tại Thủ đô Hà Nội vào ngày 16/10/2015, trong đó có sinh viên Trần Thị Thi của ngành Hàn Quốc học, Khoa Đông phương học. Đây là sinh viên xuất sắc của ngành Hàn Quốc học tham gia. Sinh viên này đã đoạt giải cao nhất của cuộc thi Hùng biện tiếng Hàn lần thứ 3 do ngành Hàn Quốc học – khoa Đông Phương học – trường Đại học Lạc Hồng tổ chức vào trung tuần tháng 5/2015.

Giải thưởng vòng chung kết của Đại hội thi nói tiếng Hàn toàn quốc lần thứ 4 với rất nhiều cơ hội cho các bạn sinh viên. Cơ cấu giải thưởng như sau :

Giải nhất : 1 năm du học tại trường Đại học KyungHee + 1 chuyến tham quan du lịch.

Giải nhì : 6 tháng du học tại trường Đại học KyungHee + 1 chuyến tham quan du lịch.

Giải ba : 3 tháng du học tại trường Đại học KyungHee + 1 chuyến tham quan du lịch.

Giải khuyến khích : bộ sách liên quan đến Hàn Quốc + 1 chuyến tham quan du lịch.

Thí sinh lọt vào vòng chung kết : chuyến tham quan du lịch tại Hàn Quốc 1 tuần.

Trước khi vòng sơ khảo diễn ra bên cạnh sự nỗ lực không ngừng nghỉ của bản thân cũng như nhờ sự trợ giúp tận tình của đội ngũ giáo viên ưu tú ngành Hàn Quốc học cùng sự động viên khích lệ từ các bạn thì sinh viên Trần thị Thi đã hoàn thành tốt phần dự thi của mình.

Bằng những kiến thức được học thì sinh viên Thi đã thuyết phục toàn bộ Ban giám khảo và giành được suất tham quan du lịch tại Hàn Quốc trong 7 ngày. Đây chính là cơ hội để sinh viên Thi có được những trải nghiệm văn hóa và ngôn ngữ thú vị tại đất nước Hàn Quốc xinh đẹp cũng như có thêm những người bạn mới.

Truy cập Facebook của khoa Đông Phương để đọc được nhiều tin tức hơn.

Khoa Đông phương học

ngành Hàn Quốc học, Đại hội thi nói tiếng Hàn toàn quốc


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,633,345       1/633