Tin tức

[KĐP] Ngành Hàn Quốc học đón tiếp Tập đoàn Visang Education Việt Nam đến thăm và làm việc

NGÀNH HÀN QUỐC HỌC ĐÓN TIẾP TẬP ĐOÀN VISANG EDUCATION VIỆT NAM ĐẾN THĂM VÀ LÀM VIỆC
 Vào lúc 14h00, ngày 21 tháng 4 năm 2023, Lãnh đạo khoa Đông phương học, ngành Hàn Quốc học đã vinh dự đón tiếp và làm việc với người đại diện tập đoàn Visang Education Việt Nam. 
 Tập đoàn Visang Education là một trong những tập đoàn giáo dục được đánh giá cao về chất lượng đào tạo tiếng Hàn hàng đầu tại Hàn Quốc và đã có mặt tại nhiều quốc gia trên thế giới trong đó có Việt Nam.
 Trong chuyến làm việc này, Đại diện tập đoàn đã đến làm việc và trao đổi về dự án “Mô hình phòng học tiếng Hàn thông minh” (KLASS). Theo đó, Visang Việt Nam sẽ thúc đẩy đào tạo tiếng Hàn kỹ thuật số thông qua việc cung cấp dịch vụ Mô hình lớp học tiếng Hàn thông minh (KLASS). Nội dung tài trợ bao gồm phần mềm và thiết bị kỹ thuật số phục vụ cho việc vận hành KLASS.
 Đáp lại những kỳ vọng từ phía ĐH Lạc Hồng, ông Lee Yeong Geun – Tổng giám đốc Visang Việt Nam chia sẻ: “Với thế mạnh về lĩnh vực công nghệ giáo dục, cùng với những kinh nghiệm và kỹ thuật hiện có, chúng tôi mong rằng có thể giúp sinh viên ĐH Lạc Hồng nâng cao trải nghiệm học tập, từ đó cải thiện kỹ năng ngoại ngữ của mình. Visang cũng hy vọng sẽ cùng ĐH Lạc Hồng tìm ra những phương pháp học tập tiếng Hàn thú vị hơn cho sinh viên, xa hơn là góp phần thúc đẩy mối quan hệ hợp tác Việt Nam – Hàn Quốc”.
 Dưới đây là một số hình ảnh trong buổi tiếp đón:

 

Ngành Hàn Quốc học

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        1,650,820       1/504