Tin tức

Lộ diện vương miện “Lotus Zircon” dành cho Hoa Khôi Miss Star LHU 2022

Một điểm nhấn cực kì ấn tượng trước thềm Bán kết cuộc thi Miss Star LHU 2022 (Vòng Studio 22/3/2022), Vương miện Lotus Zircon dành cho ngôi vị cao nhất cuộc thi Miss Star LHU 2022 đã từ Thái Lan về tới Biên Hòa, Đồng Nai vào chiều nay 19/3/2022.

Lộ diện vương miện “Lotus Zircon” dành cho Hoa Khôi Miss Star LHU 2022

Vương miện “Lotus Zircon” vương miện tượng trưng

trao cho Hoa Khôi Miss Star 2022 trong đêm chúng kết

Với BTC Miss Star LHU 2022, Lotus Zircon không phải là chiếc vương miện mang giá trị đẳng cấp, nhưng nó mang giá trị tinh thần và ý nghĩa rất đặc biệt. Là vương miện chào mừng nữ sinh duyên dáng nhất, xứng đáng nhất đại diện cho hình ảnh nữ sinh LHU, hướng đến chào mừng 25 năm thành lập Trường Đại học Lạc Hồng (1997 – 2022), đồng thời đánh dấu sự trở lại của sân chơi sắc đẹp đã “vắng bóng” khá lâu tại Trường.

Điều đặc biệt hơn nữa đây là sự nỗ lực kết nối giữa BTC cuộc thi với đơn vị tài trợ. Người tài trợ cũng như chế tác ra vương miện cũng chính là cựu sinh viên Trường, anh Phạm Quang Trung – Cựu sinh viên Khoa Đông Phương học học Khóa 2011. Hiện tại anh đang công tác tại Tập đoàn giáo dục vị trí Marketing. Cựu sinh viên đa tài trong nhiều lĩnh vực như: Founder “Thực phẩm Sạch Cậu Bi”; Founder Bi Make up house và trực tiếp giảng dạy các lớp đào tạo model, hoa hậu.

Lộ diện vương miện “Lotus Zircon” dành cho Hoa Khôi Miss Star LHU 2022

 (Pink Laurel Queen) bảng vẽ vương miện chính thức

sẽ đồng hành cùng Miss Star LHU 2022 trong 2 năm nhiệm kỳ Miss Star,

BTC sẽ trao cho Hoa Khôi vào trung tuần tháng 5/2022

Chia sẻ về món quà đặc biệt dành cho Top 3 cuộc thi Miss Star LHU, anh Phạm Quang Trung nói: “Miss Star LHU 2022 là dịp để Trung hồi tưởng lại những năm tháng sinh viên rực rỡ của mình. Lúc đó Trung cũng có dịp tham gia các sân chơi thanh lịch dành cho sinh viên. Đây cũng là dịp chào mừng kỷ niệm thành lập Trường, Trung dành tặng món quà lưu niệm dành cho Top 3 tỏa sáng hơn trong cuộc thi, nâng tầm chuyên nghiệp cho Miss Star và hi vọng cuộc thi sẽ trở thành sân chơi truyền thống của Trường. Nhất là, dịp đặc biệt như thế này thì mình cũng nên có điều gì đặc biệt gửi tặng Trường như lời tri ân của cá nhân Trung.”

Lộ diện vương miện “Lotus Zircon” dành cho Hoa Khôi Miss Star LHU 2022

Anh Phạm Quang Trung, người thực hiện Tiara cho Top 3 Miss Star LHU 2022

Vương miện dành cho top 3 của cuộc thi

Với chất liệu được chế tác bằng hợp kim cao cấp, mạ bạc. Được đính kết hàng ngàn viên  đá Zircon sáng bóng, chống trầy giúp tân Hoa khôi và hai Á khôi luôn tỏa sáng trong suốt nhiệm kỳ.

Qua quá trình tìm kiếm nhiều mẫu vương miện trên Internet, cũng như cập nhật các xu hướng đang thịnh hành cuối cùng anh Quang Trung đã chốt 3 mẫu chính thức dành tặng cho cuộc thi năm nay. Vương miện được đặt chọn mẫu và chế tác bởi Hazani Paper Crown (Thái Lan).

Vương miện Hoa Khôi (Lotus Zircon) (Vương miện tượng trưng trao trong chung kết).

Hình ảnh bông hoa sen đang nở tượng trưng cho sự thanh khiết, xinh đẹp và tinh tế. Vương miện được đặt theo nguyên mẫu các vương miện các cuộc thi sắc đẹp hiện nay.

Tiara Á khôi I (Laurel Tiara)

Lấy cảm hứng từ hình ảnh lá nguyệt quế tượng trưng cho sự chiến thắng và niềm vinh quang.

Tiara Á khôi II (Princess Tiara)

Được chế tác gần như nguyên bản vương miện hoàng gia Anh, đơn giản không cầu kỳ nhưng tinh tế và thanh lịch.

Sau đêm chung kết ở trung tuần tháng 5 Hoa khôi sẽ nhận được 1 Tiara mang tên (Pink Laurel Queen) (Vương miện chính thức) với kích thước nhỏ hơn so với bản đăng quang đính kết đá zircon hồng, chế tác trên ý tưởng lá nguyệt quế phù hợp với các hoạt động trong 2 năm nhiệm kỳ.

BTC sẽ cập nhật hình ảnh của Tiara dành cho Á khôi I và Á khôi II ngay khi nhà tài trợ "lộ" bảng chế tác, hãy cùng đón xem và ủng hộ Miss Star LHU 2022 

Diễm Nhi

Miss Star LHU, vương miện, Hoa khôi, 25 năm LHU


        • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
        • Điện thoại: 0251 3952 778
        • Email: lachong@lhu.edu.vn
        • © 2023 Đại học Lạc Hồng
          7,944,678       1/112