Tin tức

Lễ trao Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng, 30 năm tuổi Đảng

Ngày 26/5/2015, Đảng bộ Trường Đại học Lạc Hồng đã long trọng tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Trùng Phương – Bí thư Đảng bộ nhà trường và Lễ trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Lê Văn Hùng – Đảng viên chi bộ 1, Đảng bộ trường Đại học Lạc Hồng.

Đến dự buổi lễ có Đ/c Huỳnh Văn Hồng – Tỉnh ủy viên, Bí thư Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai; Đ/c Hà Quang Vượng – Uỷ viên Thường vụ, Trưởng ban Tổ chức Đảng ủy khối.

Hình 1: Đ/c Nguyễn Trùng Phương nhận danh hiệu 55 năm tuổi Đảng

 

Hình 2: Đ/c Lê văn Hùng nhận danh hiệu 30 năm tuổi Đảng

 

Phát biểu tại buổi lễ, thay mặt Tỉnh ủy Đồng Nai và Đảng bộ khối các cơ quan tỉnh Đồng Nai, Đ/c Huỳnh Văn Hồng chúc mừng đồng chí Nguyễn Trùng Phương vinh dự được nhận Huy hiệu 55 năm tuổi Đảng và đồng chí Lê Văn Hùng vinh dự được nhận Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng.

Đồng chí Huỳnh Văn Hồng phát biểu ghi nhận những cống hiến của đồng chí Nguyễn Trùng Phương và đồng chí Lê Văn Hùng với sự nghiệp cách mạng của nhân dân ta dưới sự lãnh đạo của Đảng Cộng sản Việt Nam, sự nghiệp giáo dục của tỉnh nhà. Đây là phần thưởng cao quý của Đảng, ghi nhận những đóng góp của hai đồng chí đối với sự nghiệp cách mạng của Đảng và dân tộc. Đ/c Huỳnh Văn Hồng nhấn mạnh đồng chí Nguyễn Trùng Phương và đồng chí Lê văn Hùng là những cán bộ trưởng thành qua nhiều cương vị công tác, luôn trung thành với Đảng, với Tổ quốc, thường xuyên nỗ lực phấn đấu, phát huy bản chất cách mạng của người chiến sĩ Cộng sản, hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao. Đ/c Huỳnh Văn Hồng mong rằng hai đồng chí sẽ tiếp tục nỗ lực phấn đấu, hoàn thành tốt nhiệm vụ trên cương vị được giao, đóng góp nhiều hơn nữa cho Đảng, cho Nhà nước, cho nhà trường.

 

Hình 3: Đ/c Đỗ Hữu Tài đại diện Đảng bộ, Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng Đ/c Nguyễn Trùng Phương

 

Hình 4:  Đ/c Đỗ Hữu Tài đại diện Đảng bộ, Ban Giám hiệu nhà trường chúc mừng Đ/c Lê văn Hùng

 

          Vinh dự được nhận danh hiệu 55 năm tuổi đảng lần này, đồng chí Nguyễn Trùng Phương đại diện gửi lời cảm ơn tới Tỉnh ủy Đồng Nai, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường đã luôn giúp đỡ, động viên để hai đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ của người Đảng viên. Đồng chí cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục nhận được sự giúp đỡ của Tỉnh ủy Đồng Nai, Đảng ủy khối các cơ quan tỉnh; Đảng ủy, Ban Giám hiệu nhà trường để hai đồng chí có điều kiện cống hiến nhiều hơn nữa cho Đảng, cho nhà trường.

Hình 5: Các chi bộ chúc mừng hai đồng chí được nhận huy hiệu Đảng

Đảng Ủy

Huy hiệu Đảng, Đảng ủy, Tin tức


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,108,508       1/290