Tin tức

Tổng kết 4 năm thực hiện học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Sáng ngày 09/11/2010, Đảng ủy khối Dân chính Đảng tỉnh Đồng Nai đã tổ chức Hội nghị tổng kết 4 năm thực hiện cuộc vận động “ học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” giai đoạn 2007 – 2010. Tham dự Hội nghị có đồng chí Lê Sơn Quang - Uỷ viên Ban thường vụ Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng.

Đ/c Lê Sơn Quang - UVBTV Đảng ủy trường nhận giấy khen của ĐUK

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Lê Văn Hùng, Bí thư Đảng ủy khối nêu rõ: để tiếp tục thực hiện tốt cuộc vận động, cần nêu cao tinh thần trách nhiệm, sự gương mẫu của cấp ủy, người đứng đầu các cơ quan, đơn vị. Trong đó, cần chú trọng nội dung làm theo một cách có trọng tâm, trọng điểm; kịp thời sơ, tổng kết các mô hình để nhân rộng; mạnh dạn lựa chọn các điển hình để kịp thời khen thưởng; gắn kết quả thực hiện cuộc vận động với quy hoạch cán bộ, tạo môi trường cho cán bộ, đảng viên phấn đấu, rèn luyện; đồng thời cần xử lý nghiêm những hành vi tiêu cực để tăng uy tín cho Đảng, tạo niềm tin cho quần chúng.


Trong 4 năm qua, Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng đã tổ chức triển khai thực hiện cuộc vận động khá nghiêm túc và chất lượng; việc làm theo “tứ đức” - cần, kiệm, liêm chính và chí công vô tư của Bác đã từng bước được thực hiện và  trở thành thói quen trong đời sống. Từ những việc giản đơn như thực hành tiết kiệm, chống lãng phí trong sử dụng điện, nước, văn phòng phẩm, không làm việc riêng trong giờ hành chính, nhanh chóng giải quyết các thắc mắc của sinh viên, công tác nhân đạo, xây nhà nhân ái cho đến thực hiện công tác trồng người cho tỉnh nhà nói riêng, đất nước nói chung và luôn gắn chặt với phương châm "Đào tạo nguồn nhân lực, có vườn ươm nhân tài, sinh viên ra trường có việc làm ngay, không đào tạo lại".

 

Trong dịp này, Đảng ủy trường Đại học Lạc Hồng đã vinh dự là một trong 10 đơn vị được nhận giấy khen của Đảng ủy khối Dân chính Đảng vì đã có thành tích tốt trong việc thực hiện cuộc vận động trên.

Đảng Ủy

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        3,194,390       1/765