Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Cơ hội việc làm cho sinh viên chuyên ngành Tiếng Nhật

Sáng ngày 18/4/2014, tại giảng đường B203 – Trường Đại học Lạc Hồng, Ban Lãnh đạo Công ty TNHH Esuhai đã có buổi giao lưu, trao đổi kinh nghiệm và tuyển chọn nhân sự chuyên ngành tiếng Nhật.

Đại điện Ban lãnh đạo công ty có: Ông Nguyễn Thanh Nhật – Trưởng phòng giới thiệu việc làm của công ty Esuhai.

Công ty TNHH Esuhai hoạt động trong các lĩnh vực: Phái cử thực tập sinh, kỹ sư làm việc tại Nhật Bản; Tư vấn Đầu tư & Xúc tiến thương mại Việt – Nhật; Đào tạo & Tư vấn việc làm cho các công ty Nhật Bản tại Việt Nam.

Nhằm tạo cơ hội việc làm cho các bạn sinh viên chuẩn bị ra trường, cũng như tư vấn hướng nghiệp đáp ứng nhu cầu nhân sự cho công ty. Đến trường Đại học Lạc Hồng lần này công ty Esuhai cần tuyển: 05 nhân viên văn phòng tiếng Nhật; 03 giáo viên, chuyên viên đào tạo tại Đồng Nai và 02 thông dịch viên.

Khoảng 50 sinh viên năm cuối ngành Tiếng Nhật – Khoa Đông Phương học – Trường Đại học Lạc Hồng tham dự. Tại đây các bạn được chia sẻ những  kinh nghiệm phỏng vấn cũng như cách tạo ấn tượng khi đến gặp nhà tuyển dụng, chuẩn bị hồ sơ và tác phong khi đi tìm việc. Những chia sẻ rất chân tình và thiết thực của ông Nguyễn Thanh Nhật sẽ giúp ích rất nhiều cho các bạn sinh viên trước khi đến nhận việc tại công ty.

Được hướng dẫn cách viết CV

Sinh viên đặt câu hỏi giao lưu 

và chụp hình lưu niệm với Ban lãnh đạo công ty

 

Bộ phận Quan hệ DN & Hỗ trợ SV

việc làm; tuyển dụng; phỏng vấn


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,376,178       1/627