Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Trường Đại học Lạc Hồng đếm tham quan Công ty G-One Tech – Bình Dương

        Sáng ngày 16/3/2019, Đại diện Nhà Trường gồm Thầy Trương Anh Minh – Phó Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên, Cô Lê Thị Kiều Trang – Khoa Đông Phương học cùng 23 sinh viên chuyên ngành tiếng Trung và Quản trị Kinh doanh đến tham quan Công ty G-One Tech – Bình Dương.

        Đón tiếp Quý Thầy Cô và sinh viên Trường Đại Lạc Hồng có Ông  HSU, MING HUNG - Tổng giám đốc, Ông  Phan Khánh Toàn - Trợ lý tổng giám đốc Công ty G-One Tech.

       Công ty G-One Tech tọa lạc tại số 8B, đường 30, VSIP 2A, Vĩnh Tân, Tân Uyên, Bình Dương, được thành lập vào năm 2018 với quy mô 200,000 chiếc xe đạp/năm, sản xuất và gia công các sản phẩm xe hơi điện, xe máy điện, xe đạp điện, sản xuất và gia công các linh phụ kiện các loại dùng cho xe hơi điện, xe máy điện, xe đạp điện. Công ty G-One Tech chuyên sản xuất các loại xe chất lượng cao, an toàn với người sử dụng, các sản phẩm của Công ty đều được xuất khẩu đi các nước: Mỹ, Nhật, Thái Lan, Hàn Quốc, Đức, Ý, Anh , Pháp.... 

       Vì là Công ty mới thành lập nên nhân sự còn rất mỏng, chúng tôi mong muốn được hợp tác lâu dài với Trường Đại học Lạc Hồng để tìm kiếm ứng viên tâm huyết làm việc cho Công ty. Hiện nay chúng tôi rất cần các bạn đã hoặc đang học năm cuối chuyên ngành tiếng Trung, khi bạn biết tiếng Trung chúng tôi sẽ đào tạo thêm chuyên ngành để phân việc phù hợp với năng lực của từng bạn. Những bạn học chuyên ngành khác như: Kế toán, Quản trị, IT …. Nếu các bạn biết tiếng Trung hoặc tiếng Anh cũng có thể đến Công ty chúng tôi để làm việc. Chúng tôi đảm bảo mức lương mà Công ty đưa ra rất cạnh tranh trên thị trường, môi trường làm việc chuyên nghiệp và năng động …. (Ông  HSU, MING HUNG - Tổng giám đốc Công ty G-One Tech phát biểu).

       Cũng trong buổi sáng Quý Thầy Cô và sinh viên được đích thân Ban Giám đốc dẫn đi tham quan từng bộ phận sản xuất của nhà máy.

       Kết thúc buổi làm việc Thầy Trương Anh Minh – Phó Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên thay mặt Quý Thầy Cô và sinh viên gửi lời cảm ơn chân thành và sâu sắc đến Ban lãnh đạo của Công ty, cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu và chu đáo dành cho Thầy Cô và sinh viên Lạc Hồng. Ban Giám đốc Công ty cũng hứa sẽ đến thăm lãnh đạo nhà Trường vào thời gian sớm nhất. Hai bên sẽ bàn bạc cụ thể hơn về quy trình tuyển dụng và trao học bổng cho sinh viên nghèo đang theo học tại Lạc Hồng. Với những ấn tượng trong lần gặp gỡ này, hy vọng trong thời gian tới sẽ có nhiều sinh viên Lạc Hồng đầu quân cho G-One Tech – Ông Phan Khánh Toàn kết lời.

Từ trái qua: Ông Trần Khánh Toàn - Trợ lý TGĐ, Thầy Trương Anh Minh, Ông TGĐHSU, MING HUNG  - Tổng GĐ, Cô Lê Thị Kiều Trang, Cô Thu Loan 

Bạn Triệu Thị Hương - Lớp Trưởng lớp 15DT111 đặt câu hỏi với BGĐ Công ty

Quý Thầy Cô và sinh viên chụp hình lưu niệm với BGĐ Công ty

Thu Loan (BP.QHDN&HTSV)

tham quan, việc làm, tuyển dụng, học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,383,896       1/491