Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Lãnh đạo Hội sở HDBank đến thăm và làm việc với Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng

Sáng nay, ngày 02/12/2020, TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng và ThS. Trương Anh Minh – Trưởng bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp & Hỗ trợ sinh viên đã tiếp Ông Trần Văn Hướng - Phó Giám đốc Khối KHDN HDBank , ông Nguyễn Ngọc Khánh – Giám đốc Chi nhánh – HDBank Đồng Nai và các công sự của HDBank.

Trở thành một tập đoàn tài chính hàng đầu với cốt lõi là NGÂN HÀNG THƯƠNG MẠI thuộc TOP DẪN ĐẦU TẠI VIỆT NAM, HDBank có sản phẩm và dịch vụ khách hàng vượt trội, mạng lưới quốc tế, hoạt động hiệu quả và có thương hiệu được các khách hàng tự hào tin dùng. 

Đã đồng hành cùng sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng nhiều năm qua, chúng tôi thật sự rất ấn tượng với chất lượng đào tạo của Trường và tin tưởng tuyệt đối vào nguồn nhân lực mà Trường cung cấp. Qua buổi làm việc hôm nay, chúng tôi mong muốn sẽ mở rộng hợp tác với Qu‎í Trường thêm nhiều lĩnh vực nữa như: Tài trợ học bổng, tiếp nhận sinh viên thực tập, tổ chức hội thảo ……và hoạt động gần nhất trong năm nay là tiếp tục đồng hành cùng sinh viên trong chuyến xe về quê ăn tết Tân Sửu. Chúng tôi muốn mở rộng và tạo cơ hội nghề nghiệp cho sinh viên đang theo học tại trường có mong muốn được về địa phương để làm việc. Sinh viên đang theo học tại Trường Đại học Lạc Hồng, sau 2 tháng thực tập tại HDBank nếu đủ điều kiện và mong muốn làm việc tại HDBank chúng tôi sẵn sàng bố trí luân chuyển đến hệ thống HDBank trên cả nước – Ông Trần Văn Hướng - Phó Giám đốc Khối KHDN HDBank phát biểu. 

Ông Trần Văn Hướng (áo den) - Phó Giám đốc Khối KHDN HDBank

Đối với khách hàng: HDBank cam kết mang lại giá trị cao nhất cho khách hàng bằng các giải pháp tài chính trọn gói và sáng tạo, đáp ứng được nhu cầu đa dạng và luôn thay đổi dựa trên sự thấu hiểu của khách hàng.

Đối với nhân viên: HDBank tạo ra một môi trường làm việc chuyên nghiệp, thú vị và có mức đãi ngộ xứng đáng giúp nhân viên có thể học hỏi, sáng tạo và cống hiến để cùng thành đạt về sự nghiệp.

Đối với đối tác: HDBank cam kết tối đa hóa lợi ích cho cổ đông và các đối tác nhờ tăng trưởng mạnh và bền vững đi cùng với hệ thống quản trị doanh nghiệp hiệu quả và quản lý rủi ro chặt chẽ.  

Đáp lại thiện ‎ của Lãnh đạo HDBank, TS TS Nguyễn Văn Nam – Phó Hiệu trưởng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến Ban lãnh đạo Ngân hàng đã luôn ưu ái và đồng hành cùng sinh viên Trường Đại học Lạc Hồng nhiều năm qua. Chúng tôi mong rằng sẽ luôn nhận được sự quan tâm của DHBank trong những năm tiếp theo. Về phần mình chúng tôi hứa sẽ tiếp thu và sữa đổi để phù hợp với thực tiễn để đáp ứng nguồn nhân lực tốt nhất cho doanh nghiệp.

Sắp tới sẽ có 10 sinh viên Khoa Quản trị Kinh tế Quốc tế - Đại học Lạc Hồng đến thực tập tại HDBanh Đồng Nai – ThS Trương Anh Minh – Trưởng BP.QHDN&HTSV kết lời.

Thu Loan (BP.QHDN&HTSV)

Lạc Hồng, HDBank, tuyển dụng, thực tập, học bổng


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,385,775       1/207