Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun luôn đồng hành cùng sinh viên nghèo học giỏi

          Sáng nay, ngày 30/9/2020 đại diện Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp & Hỗ trợ Sinh viên cùng các bạn sinh viên đến Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun để gặp gỡ lãnh đạo và phỏng vấn học bổng. Tọa lạc tại Đường 15, KCN Amata, thành phố Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai. Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun có vốn đầu tư 100% từ Nhật Bản, thuộc tập đoàn “Nisshin Seifun Group” và “ Nisshin Foods Group”. Riêng tại nhà máy Việt Nam Nisshin Seifun sản xuất các loại nước xốt cho mì pasta xuất khẩu.

         Học bổng cho sinh viên nghèo học giỏi là học bổng thường niên do Công ty TNHH Việt Nam Nisshin Seifun tài trợ. Nhiều năm qua, Nisshin Seifun đã trao gần 200 triệu đồng cho sinh viên các khóa của Trường Đại học Lạc Hồng. Năm nay có 12 sinh viên của các Khoa, Ngành trong toàn trường nộp hồ sơ xét duyệt.

         Giữa tình hình dịch Covid 19 đang diễn ra phức tạp trên toàn thế giới, các em sinh viên được cán bộ y tế Công ty hướng dẫn khai báo y tế, đo nhiệt độ, xịt nước rửa tay sát khuẩn trước khi vào gặp lãnh đạo Công ty.

          Mặc dù chỉ có 6/12 sinh viên được chọn để trao học bổng lần này nhưng các em đều rất vui vì sự quan tâm của Nhà trường, sự đón tiếp nồng hậu của Ban lãnh đạo Công ty. Các em được tham quan dây chuyền sản xuất nước xốt. “Mặc dù chỉ nhìn từ xa quan sát quy trình sản xuất, cũng không biết kết quả phỏng vấn thế nào nhưng chắc chắn sau khi tốt nghiệp công ty đầu tiên mà em muốn dự tuyển là Nisshin Seifun” – Bạn Nhật Quang bày tỏ.

         Thầy Trương Anh Minh – Trưởng Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp & Hỗ trợ Sinh viên dặn dò: Đây là học bổng cho những sinh viên nghèo học giỏi, hầu hết các em đang tham gia vay vốn Quỹ Mabuchi LHU, thầy hy vọng suất học bổng sẽ tiếp thêm động lực cho các em, tích cực hoàn thiện bản thân và tiến gần hơn tới ước mơ. Mặt khác, thầy cũng mong học bổng sẽ góp phần khuyến khích, động viên các em luôn nỗ lực trong các hoạt động xã hội để trở thành những công dân có ích.

Môt số hình ảnh của buổi phỏng vấn

Nisshin Seifun tọa lạc tại Đường 15, KCN Amata

Háo hức chờ đến lượt phỏng vấn

Vui mừng khi nhận sản phẩm của Công ty

 

Thu Loan (BP.QHDN&HTSV)

Học bổng, sinh viên, học giỏi


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,386,483       1/536