Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Cơ hội làm việc tại Công ty Nhật Bản dành cho sinh viên Ngành Dược

Sáng ngày 02/6/2020, ThS.Trương Anh Minh – Trưởng Bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp & Hỗ trợ sinh viên – Trường Đại học Lạc Hồng tiếp Ông Sugioka Yoshihisa – Tổng giám đốc Công ty TNHH Amethsyt Medical Việt Nam.

Công ty TNHH Amethsyt Medical Việt Nam tọa lạc tại số 81 Điện Biên Phủ, phường Đa Kao, Q1, TPHCM. Được thành lập năm 2016 và đạt chứng nhận ISO13485:2016 và chứng nhận lưu hành vật tư y tế như dụng cụ điều trị, áo choàng, rèm, khẩu trang dùng trong y tế ……. Mặc dù mới thành lập nhưng Công ty đã tạo được uy tín với các bệnh viện lớn trên địa bàn TPHCM và cả nước.

Trước đây, tôi từng làm việc cho công ty Nhật Bản tại KCN Biên Hòa 1, đã nhiều lần liên hệ và tuyển dụng sinh viên từ Đại học Lạc Hồng nên tôi biết được đây là nguồn nhân lực tốt để chúng tôi định hướng mở chi nhánh tại Đồng Nai. Chúng tôi đặt nhiều hy vọng sẽ tuyển dụng được những ứng viên ưu tú, chúng tôi sẽ tiếp nhận các bạn sinh viên ngành Dược đến Công ty chúng tôi thực tập và tiếp tục ký hợp đồng dài hạn nếu các bạn ấy muốn hợp tác lâu dài với chúng tôi. Trích lời  Ông Sugioka Yoshihisa – Tổng giám đốc Công ty TNHH Amethsyt Medical Việt Nam.

Ông Sugioka Yoshihisa – Tổng giám đốc Công ty TNHH Amethsyt Medical Việt Nam

“Cuộc sống tươi đẹp” là bản thân chúng ta, là cha mẹ đưa chúng ta đến thế giới này, là gia đình bạn bè luôn tin tưởng khả năng, cùng nỗ lực với chúng ta bất cứ khi nào, là tất cả những sinh mệnh đang mong muốn sự bình yên. Và hơn tất cả là trái đất nuôi dưỡng những điều ấy. Sứ mệnh cũng như triết lý kinh doanh của chúng tôi là “Bảo vệ cuộc sống và trái đất”.

Ngày Thứ Bảy, ngày 27/6/2020, tại E501 – Cơ sở 3.Trường Đại học Lạc Hồng phối hợp với 3 đơn vị:  Công ty TNHH Amethsyt Medical Việt Nam, Công ty Cổ Phần Tập Đoàn MERAP và chuỗi Nhà Thuốc Long Châu tổ chức tuyển dụng sinh viên thực tập ngành Dược. Các bạn sinh viên đăng ký theo hướng dẫn sau để tham dự nhé.

https://docs.google.com/forms/d/e/1FAIpQLSfiBv2HJ5_ul6Trn1GUnj-TWdsm0_V48-cBpU5xGx3aUOfenQ/viewform

 

Thu Loan (BP.QHDN)

Việc làm, thực tập, dược, kinh tế


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,376,176       1/627