Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng tiếp lãnh đạo Ngân hàng MB phòng giao dịch Tam Hiệp ​

            Sáng nay, ngày 11/02/2022, Đại diện Ban Giám hiệu Trường Đại học Lạc Hồng gồm TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng, PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng, Thầy Nguyễn Hải Quân – Trưởng bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên đã tiếp và làm việc với Bà Đặng Nguyễn Thanh Hoa, Giám đốc Phòng giao dịch Tam Hiệp   Ngân hàng MB.

          Ngân hàng Thương mại Cổ phần Quân đội (MB) là một ngân hàng thương mại cổ phần của Việt Nam, một doanh nghiệp trực thuộc Bộ Quốc phòng. Ngoài dịch vụ ngân hàng, Ngân hàng Quân đội còn tham gia vào các dịch vụ môi giới chứng khoán, quản lý quỹ, kinh doanh địa ốc, bảo hiểm, quản lý nợ và khai thác tài sản bằng cách nắm cổ phần chi phối của một số doanh nghiệp trong lĩnh vực này. Hiện nay, Ngân hàng Quân đội đã có mạng lưới khắp cả nước với trên 100 chi nhánh và trên 190 điểm giao dịch trải dài khắp 48 tỉnh thành phố. Ngân hàng còn có văn phòng đại diện tại Liên bang Nga, chi nhánh tại Lào và Campuchia. Tại Đồng Nai MB Bank có 5 địa điểm giao dịch (CN Đồng Nai, Tam Hiệp, Long Khánh, Long Thành và Quyết  Thắng).

         MB cũng là ngân hàng có nhiều hợp tác với Đại học Lạc Hồng trong những năm vừa qua như: Hợp tác đào tạo kỹ năng cho sinh viên năm cuối, tuyển dụng sinh viên đến thực tập và làm việc, hỗ trợ sinh viên và Tân sinh viên nhập học mùa dịch …..

         Năm học 2021-2022 do tình hình dịch bệnh diễn ra phước tạp nên các nội dung hợp tác chưa đạt hiệu quả cao như hai bên mong muốn. Tại buổi làm việc này, hai bên sẽ ngồi lại điểm những nội dung đã thực hiện, những nội dung thực hiện còn dang dỡ và những nội dung chưa thực hiện được. Nhà trường mong muốn MB có những chính sách phù hợp và tiện ích giúp sinh viên dễ dàng nhận tiền trợ cấp từ bố mẹ hằng tháng, nhận lương nếu các bạn có ý định làm thêm, hoặc nhận học bổng và đóng học phí ……TS. Lâm Thành Hiển – Hiệu trưởng Nhà trường nêu rõ.

          Trên tình thần hợp tác tốt đẹp giữa hai bên, MBbank cam kết sẽ giúp sinh viên nhanh chóng có thẻ tín dụng MB để hưởng các ưu đãi tối ưu với hạn mức 15 triệu đồng/1 thẻ, giúp cán bộ giảng viên mở thẻ Visa cũng như vay tín chấp tại MBbank để mua nhà, mua xe hoặc kinh doanh với mức lãi suất thấp nhất thị trường ngân hàng hiện nay - Bà Đặng Nguyễn Thanh Hoa, Giám đốc Phòng giao dịch Tam Hiệp phát biểu.

          Ngoài ra Mbbank cũng mong muốn được tiếp nhận sinh viên Lạc Hồng đến tham quan, thực tập và làm việc, nếu các bạn muốn học việc, học nghề hay khởi nghiệp thì MBbank sẵn sàng hỗ trợ các bạn. Năm 2022 chúng tôi cũng muốn trao những suất học bổng có giá trị ươm mầm tài năng đến các bạn sinh viên ngành Tài chính ngân hàng nói riêng và khối ngành kinh tế nói riêng – Bà Hoa cam kết.

         Thay mặt Ban Giám hiệu PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng Nhà trường gửi lời cảm ơn đến Ban Lãnh đạo MBbank đã luôn quan tâm và hỗ trợ Lạc Hồng trong thời gian qua và hy vọng hai bên sẽ nhanh chóng xúc tiến những nội dung đã bàn trong thời gian tới càng sớm càng tốt.

TS. Lâm Thành Hiển, PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh và Thầy Nguyễn Hải Quân (từ phải qua)

Bà Đặng Nguyễn Thanh Hoa và các cộng sự

Hai bên trao đổi bàn bạc

và chụp hình lưu niệm

Bộ phận Quan hệ DN & Hỗ trợ SV

Lạc Hồng, ngân hàng, MB, học bổng, thực tập, việc làm


      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,386,423       1/534