Tin tức Bộ phận QHDN & Hỗ trợ SV

Lãnh đạo Trường Đại học Lạc Hồng tiếp lãnh đạo Ngân hàng Vietinbank - Chi nhánh Đồng Nai

Sáng nay, ngày 22/3/2022,  PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng, Cô Lê Thị Thu Hà – Phó phòng Tài chính, Thầy Nguyễn Hải Quân – Trưởng bộ phận Quan hệ Doanh nghiệp và Hỗ trợ sinh viên đã tiếp và làm việc với Ông Nguyễn Lê Thiện Phương – Phó Giám đốc, Bà Nguyễn Thị Ngọc Quyên - Trưởng Phòng Kế Toán, Bà Lưu Đỗ Như Ý - Phó phòng kế toán, Bà Nguyễn Mai Hà - Phó phòng bán lẻ - Ngân hàng Vietinbank – Chi nhánh Đồng Nai.

Là Ngân hàng đa năng, hiện đại, hiệu quả hàng đầu tại Việt Nam, hiện tại trên cả nước có 155 Chi nhánh và 1.110 điểm giao dịch. Dự kiến đến năm 2030 Vietinbank thuộc Top 20 ngân hàng mạnh nhất Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương; Đến năm 2045 là ngân hàng mạnh nhất và uy tín nhất Việt Nam, hàng đầu Khu vực Châu Á - Thái Bình Dương và uy tín cao trên thế giới.

Là ngân hàng tiên phong trong phát triển đất nước trên cơ sở mang lại giá trị tối ưu cho khách hàng, cổ đông và người lao động.

Đến làm việc với Trường Đại học Lạc Hồng, Vietinbank mong muốn mang lại những giá trị tối ưu và tiện ích cho sinh viên và CBGV của Trường khi trải nghiệm những sản phẩm dịch vụ từ ngân hàng như: Mở thẻ tín dụng, mở tài khoản, đóng tiền và thu hộ học phí …...

Hàng năm chúng tôi mong muốn được tiếp nhận sinh viên ngành Tài chính Ngân hàng đến các phòng giao dịch chi nhánh của chúng tôi tham quan và thực tập cuối khoá. Chúng tôi cũng muốn góp phần chia sẻ khó khăn với sinh viên bằng những suất học bổng giá trị dành cho sinh viên của Trường - Ông Nguyễn Lê Thiện Phương – Phó Giám đốc Vietinbank Đồng Nai nhấn mạnh.

Thay mặt Nhà trường PGS.TS Nguyễn Vũ Quỳnh – Phó hiệu trưởng gửi lời cảm ơn chân thành đến Ban lãnh đạo ngân hàng Vietinbank đã quan tâm và tin tưởng hỗ trợ Nhà trường trong thời gian qua, hy vọng sẽ được hợp tác nhiều nội dung khác trong thời gian tới và mong muốn các sản phẩm của Vietinbank sẽ được sinh viên và CBNV Trường đón nhận nhiệt tình.

Với tiêu chí "Lấy nhu cầu của khách hàng là mục tiêu phục vụ của Ngân hàng. Lắng nghe tiếng nói của khách hàng và chia sẻ với các bên liên quan để đưa ra giải pháp/ tư vấn, đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Đồng thời, đảm bảo an toàn cho khách hàng nội bộ, khách hàng bên ngoài." Chúng tôi tin rằng sẽ đáp ứng được những yêu cầu tốt nhất cho sự hợp tác của hai bên - Ông Nguyễn Lê Thiện Phương kết lời.

Một số hình ảnh của buổi làm việc

Lãnh đạo Nhà trường

Trao đổi với lãnh đạo Vietinbank - Chi nhánh Đồng Nai

Hai bên chụp hình lưu niệm sau khi kết thúc buổi làm việc

Quý Thầy (Cô) và sinh viên có nhu cầu vui lòng liên hệ trực tiếp với NV Vietinbank để được tư vấn

Bộ phận Quan hệ DN & Hỗ trợ SV

      • Địa chỉ: Số 10, Huỳnh Văn Nghệ, P. Bửu Long, Tp. Biên Hòa - Tỉnh Đồng Nai
      • Điện thoại: 0251 3952 778
      • Email: lachong@lhu.edu.vn
      • © 2023 Đại học Lạc Hồng
        2,385,602       1/205